lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn cắt và xoay ảnh trên Google Docs

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Google tích hợp thêm một số tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản vào Google Docs. Từ giờ người dùng có thể sử dụng Google Docs để chỉnh sửa ảnh, cắt ảnh, xoay ảnh và thêm border vào ảnh thay vì phải sử dụng các trình chỉnh sửa ảnh khác.

1. Cắt ảnh trên Google Docs

Để cắt ảnh trên Google Docs, bạn sử dụng Menu Tools. Đầu tiên chọn hình ảnh mà bạn muốn cắt, sau đó click chọn Menu Tools rồi chọn tùy chọn Crop Image. Hoặc cách khác là chỉ cần kích chuột phải vào hình ảnh, chọn tùy chọn Crop từ Menu.

Cách nhanh nhất là kích đúp chuột vào hình ảnh, lúc này khung cắt ảnh sẽ xuất hiện, bạn có thể điều chỉnh khu vực để cắt ảnh.

Cắt ảnh trên google docs

2. Xoay ảnh trên Google Docs

Xoay ảnh trên google docs

Đơn giản chỉ cần chèn hình ảnh của bạn vào Google Doc rồi click vào hình ảnh để chọn. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy nút xoay ở góc trên cùng của hình ảnh. Click vào nút và kéo để xoay hình ảnh. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhìn thấy độ của góc xoay để xoay ảnh chính xác hơn.

Để thêm border cho hình ảnh, rất đơn giản bạn chỉ cần chọn định dạng đường viền là đường thẳng nét (solid), đường dấu chấm (dotted) hay đường gạch ngang (dashed).

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang