lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn chặn bạn bè xem nhật ký trên Zalo

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Trên Zalo có tính năng chặn người lạ, giúp người dùng có thể tránh được những kẻ không quen biết làm phiền. Tuy nhiên với bạn bè có trong danh sách hoặc người thân thì bạn không thể chặn họ như khi làm với người lạ được. Vậy muốn chặn bạn bè trong danh sách Zalo, không cho xem trang cá nhân thì phải làm như thế nào?

Rất đơn giản khi chúng ta sử dụng ngay tính năng Chặn bạn bè xem nhật ký trên Zalo. Khi chúng ta đưa một vài người vào trong danh sách này, họ sẽ không thể xem được bất cứ hình ảnh, những dòng trạng thái mà bạn đăng lên trên trang cá nhân Zalo, thậm chí những bình luận trên trang cũng không thể thấy được. Nếu bạn chưa biết đến tính năng này, hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng.

Cách chặn bạn bè trong danh sách Zalo

Bước 1:

Bạn đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân trên thiết bị. Tại giao diện chính, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ngang trên cùng, phía bên phải. Tiếp đến, nhấn vào Trang cá nhân của bạn.

Chặn bạn bè xem nhật ký trên Zalo Chặn bạn bè xem nhật ký trên Zalo

Bước 2:

Tại trang cá nhân, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên phải, rồi sau đó chọn Thiết lập riêng tư.

Chặn bạn bè xem nhật ký trên Zalo Chặn bạn bè xem nhật ký trên Zalo

Bước 3:

Trong giao diện Thiết lập riêng bạn kéo xuống dưới và chọn Chặn bạn xem nhật ký. Do chúng ta chưa đưa ai vào danh sách nên giao diện Chặn bạn bè xem nhật ký sẽ trống. Nhấn Thêm góc trên cùng bên phải.

Chặn bạn bè xem nhật ký trên Zalo Chặn bạn bè xem nhật ký trên Zalo

Bước 4:

Tiếp đến, xuất hiện danh sạch bạn bè. Tại đây, chúng ta sẽ nhấn chọn vào bạn bè muốn chặn. Zalo sẽ cho phép người dùng đưa 10 tài khoản vào trong danh sách chặn bạn bè này. Khi chọn xong, nhấn vào mũi tên màu xanh, trên cùng bên tay phải.

Ngay sau đóm chúng ta sẽ nhận được thông báo Thêm thành công và có danh sách bạn bè bị chặn kèm theo. Để xóa bạn bè trong danh sách chặn này, nhấn nút Xóa là xong.

Chặn bạn bè xem nhật ký trên Zalo Chặn bạn bè xem nhật ký trên Zalo Chặn bạn bè xem nhật ký trên Zalo

Với thao tác này, chúng ta đã đưa một số bạn bè trong danh sách vào danh sách chặn, không cho xem trang cá nhân của bạn trên Zalo. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể hạn chế được việc bị làm phiền hoặc những sự soi mói từ bạn bè trên Zalo.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang