lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn chia sẻ file qua dịch vụ Take A File

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Các dịch vụ chia sẻ file, dữ liệu hiện nay rất phổ biến, giúp người dùng có thêm phương thức gửi file cho bạn bè nhanh chóng. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ tiến hành chia sẻ thông qua máy chủ trung gian, hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây. Nếu người dùng muốn tải dữ liệu về thì cần truy cập vào đường dẫn đó để tải file về.

Nếu bạn muốn tìm kiếm phương thức chia sẻ file P2P không qua dịch vụ trung gian, thì có thể tìm tới dịch vụ Take A File. Thông qua đường link của trang chủ Take A File, người nhận có thể tải file, dữ liệu về máy tính của mình nhanh chóng. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ Take A File chia sẻ dữ liệu nhanh chóng.

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy truy cập vào trang chủ của Take A File theo đường link dưới đây:

Ngay sau đó sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới. Nhấn Cho phép để nhận thông báo từ Take a file.

Hướng dẫn chia sẻ file qua dịch vụ Take A File

Bước 2:

Để gửi file cho người khác, ngay tại chính giữa giao diện chúng ta click chuột vào Drag and drop a file to start. Take a file hỗ trợ chúng ta gửi 1 hoặc nhiều file cùng một lúc.

Hướng dẫn chia sẻ file qua dịch vụ Take A File

Bước 3:

Sau khi đã click chọn file muốn gửi, Take a file sẽ chuyển sang giao diện mới với dụng lượng file muốn gửi, kèm theo đó là đường link chia sẻ cho người nhận. Chúng ta có thể sao chép đường link này và gửi cho bạn bè, hoặc gửi qua địa chỉ email. 

Hướng dẫn chia sẻ file qua dịch vụ Take A File

Bước 4:

Khi người nhận click vào đường link mà bạn gửi, dữ liệu sẽ được tải xuống máy tính. Đồng thời giao diện Take a File của người gửi cũng xuất hiện thông báo. Lưu ý, trong quá trình gửi file bạn cần để trình duyệt mở liên tục.

Hướng dẫn chia sẻ file qua dịch vụ Take A File

Với những trường hợp bạn gửi nhiều file cùng một lúc, Take A file sẽ nén chúng vào chung một file duy nhất, giúp người dùng nhận tải về nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, với trường hợp bạn không muốn mở máy liên tục trong quá trình chuyển file, chúng ta có thể nhấn biểu tượng đám mây ở phía trên để tải file lên dịch vụ đám mây của Take a file. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp với 1 file duy nhất và có tối đa 1GB dung lượng.

Hướng dẫn chia sẻ file qua dịch vụ Take A File

Trên đây là cách chia sẻ file trực tuyến qua dịch vụ Take a File miễn phí. Thông qua đường link duy nhất, người nhận sẽ tải file xuống nhanh chóng, đơn giản dù chúng ta có gửi nhiều file cùng một lúc đi chăng nữa.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang