lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Skype từ xa

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chắc chắn có đôi lần bạn vô tình quên đăng xuất tài khoản Messenger, Viber hay Skype khi truy cập trên máy tính hoặc smartphone của ai đó. Và tất nhiên, sẽ không ai dám chắc các tin nhắn lẫn mọi đoạn hội thoại của bạn sẽ không bị ai đọc lén, thậm chí có thể xảy ra những trường hợp xấu không mong muốn như thông tin bị phát tán ra ngoài. Vậy chúng ta phải làm sao để xử lý tình huống này?

Nếu người dùng vô tình không thoát tài khoản trên Facebook, thì có thể đăng xuất từ xa với bài hướng dẫn Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa khi bị hack tài khoản. Tuy nhiên, tính năng này lại không có sẵn trên Skype, mà chúng ta buộc phải thực hiện qua một câu lệnh trên giao diện Skype. Vậy câu lệnh đó thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng nhé.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta cần đăng nhập tài khoản Skype trên thiết bị. Tốt nhất bạn nên sử dụng Skype trên máy tính để dễ dàng thực hiện.

Bước 2:

Tiếp đến, chúng ta mở một cuộc hội thoại bất kỳ và gõ lệnh /showplaces rồi nhấn phím Enter.

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa

Bước 3:

Ngay sau đó, Skype sẽ xuất hiện thông báo tài khoản Skype này đang được sử dụng trên thiết bị nào, với số lượng bao nhiêu thiết bị. Nếu chúng ta thấy có thông báo You have 2 online endpoints như hình dưới đây, thì hãy tiến hành đăng xuất tài khoản đó. Còn nếu thông báo You have 1 online endpoints thì bạn không cần phải thoát tài khoản.

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa

Bước 4:

Cũng tại giao diện hội thoại bất kỳ, chúng ta nhập dòng lệnh /remotelogout rồi nhấn Enter để thoát tài khoản Skpe từ xa. Do câu lệnh này được hiện thị dưới dạng ẩn nên nó sẽ không xuất hiện trong giao diện cuộc hội thoại chat nếu chúng ta nhấn Enter.

Ngay sau khi kích hoạt câu lệnh trên, các phiên hoạt động tài khoản Skype ở các thiết bị khác sẽ dừng hoạt động, trừ phiên hoạt động mà bạn đang sử dụng mà thôi.

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa

Như vậy, chúng ta sẽ không phải lo lắng về việc có ai đọc trộm tin nhắn ngay cả khi vô tình quên đăng xuất tài khoản Skype khi chúng ta sử dụng bằng thiết của người khác. Thao tác đăng xuất tài khoản Skype từ xa cũng đơn giản, khi chỉ cần thực hiện qua 2 cậu lệnh mà thôi. Hãy nhanh tay thoát tài khoản cá nhân Skype từ xa để hạn chế khả năng bị đọc trộm tin nhắn.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang