lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn tải file APK về máy tính

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

APK là định dạng tập tin được sử dụng để cài đặt game, ứng dụng trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android thông qua Google Play. Có thể vì một lý do nào đó mà người dùng phải tải về hay lưu lại những file có định dạng apk này trên máy tính nhưng có một sự bất tiện của kho ứng dụng này, đó là không cho phép người dùng tải file apk về máy tính.

Trên thực tế, có khá nhiều cách nhưng người dùng sẽ cần phải có phần mềm trợ giúp, điều này đôi khi lại gây ra phiền phức và mất thời gian không cần thiết. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải file *.apk về máy tính mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm nào.

Bước 1: Các bạn vào trang chủ Google Play, chọn một ứng dụng hoặc game bất kỳ rồi copy đường link địa chỉ của nó.

Copy đường link địa chỉ ứng dụng

Bước 2: Tiếp theo, truy cập vào công cụ hỗ trợ APK Downloader. Các bạn sẽ thấy một ô trống bên dưới Package name or Google Play URL, hãy dán đường link vừa copy ở trên vào ô này và nhấn vào Generate Download Link.

Click Generate Download link

Bước 3: Các bạn hãy chờ một lát, lúc này APK Downloader sẽ đưa ra các thông tin về sản phẩm mà các bạn đang cần, sau đó có thể tải ngay về bằng cách bấm vào dòng màu xanh Click here to download com... để tải file apk về máy tính.

Nhấn vào Click here to download...

Lưu ý:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang