lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn tải Flash game về máy tính

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn một vài bước để tải game Flash về để chơi offline trên máy tính.

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn một vài bước để tải game Flash về để chơi offline trên máy tính. Các game dưới dạng Flash thường rất hay và hấp dẫn, và các website cung cấp dịch vụ này cố gắng làm mọi cách để giấu file game của họ thật là kỹ, nhằm tránh việc người dùng tải về máy tính để chơi trực trực tiếp trên trang của họ. Nhưng phải có cách nào đó để tải và chơi được game Flash trên máy tính chứ nhỉ? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Sử dụng File2HD:

Với tiện ích trực tuyến này, các bạn có thể lấy được game Flash trực tiếp từ bất cứ website nào.File2HD sẽ tự động định vị những file Flash trên website đó và giúp người dùng tải về.

Tất cả những gì bạn cần làm là lấy url - đường dẫn chơi game Flash (như ví dụ ở đây là Game Hoa quả nổi giận - Plants vs Zombies phiên bản Flash trên GameVui) và paste vào ô URL như hình dưới, sau đó bấm nút Get Files ở bên cạnh:

Sử dụng File2HD

Nếu trang có nhiều đối tượng Flash trên đó, chẳng hạn như các quảng cáo bằng Flash, thì ta sẽ thấy nhiều file Flash (file đuôi SWF). Tìm file mà đại diện cho game. Chẳng hạn ở đây, để tải game Hoa quả nổi giận - Plants vs Zombies, ta tìm file chứa tên tương tự như vậy, hoặc tìm theo đuôi file (thường là *.swf). Kích chuột phải vào link và lưu file về máy tính:

File2HD2

Tuy nhiên, những website sử dụng iframe thì cách này... không có tác dụng.

Sử dụng Mozilla Firefox:

Firefox giúp dễ dàng cho việc tải về Flash game từ trình duyệt. Từ trang web chứa Flash game, kích chuột phải vào trang và chọn View Page Info. Chọn thẻ Media trong cửa sổ Page Info, kích vào cột Type để sắp xếp media trên trang và tìm trò chơi (được phân loại là đối tượng (Object) theo dạng Embed như hình dưới). Sau khi tìm thấy link trò chơi, nhấn Save As để lưu game vào máy tính.

firefox

Chúc các bạn thành công!

 

Cập nhật: 17/08/2015 NamNguyen (Theo MakeUseOf)