lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn tải video từ Udemy?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bắt nguồn từ bài viết hướng dẫn tải video từ Facebook không cần dùng phần mềm, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn về cơ chế tìm và tải video trên trình duyệt mà không cần đến phần mềm, công cụ hỗ trợ. Udemy cũng vậy, tương tự như Facebook, Udemy là 1 website dạy học online, có rất nhiều chủ đề được xây dựng tại đây: lập trình, thiết kế, đồ họa, cơ sở dữ liệu... miễn phí và mất phí. Đối với những người không có điều kiện (như tớ) thì việc tham gia các khóa học miễn phí của Udemy là giải pháp không tồi để tăng kiến thức, rèn luyện về những thứ còn hổng kiến thức. Nhưng Udemy lại không có hình thức học qua file tài liệu, mà tất cả đều là học trực tuyến - qua video tương tác với giảng viên. Vậy phải làm thế nào nếu muốn tải các video từ Udemy về máy tính, để học offline chẳng hạn?

Download video từ Udemy về máy tính để học offline:

Để làm được việc này, máy tính của bạn cần có trình duyệt Google Chrome (hoặc Cốc Cốc cũng được), phần mềm tăng tốc download (như IDM chẳng hạn). Link tải:

Tham khảo thêm bài viết:

Cách làm thì tương tự như bài viết trên nhé, trong bài ví dụ này Quản Trị Mạng sẽ thực hành với bài video hướng dẫn căn bản về Java cho người mới bắt đầu - Java Tutorial for Complete Beginners.

Mở phần Inspect Element hoặc bấm phím tắt Ctrl + Shift + I. Chúng ta sẽ thấy giao diện như hình dưới:

Mở Inspect Element

Chọn phần Network như trong hình, rồi reload lại trình duyệt, bấm xem video để lấy được file tải về, nhớ chọn phần Typevideo nhé:

tìm video trong phần Type

Đó, các bạn sẽ thấy ngay khi bấm xem video, 1 file video có dạng WebHD.mp4 sẽ được tải về máy tính (còn nằm ở đâu thì chịu, tớ không biết). Nhấn chuột phải vào link video đó và mở bằng tab mới:

mở link video trong tab mới

File video sẽ được mở trong tab mới, đến thời điểm này thì việc tải video từ Udemy đã đơn giản hơn rất nhiều. Các bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào video đó và chọn Save video as, hoặc copy link (Copy video URL) rồi dùng IDM tải về máy tính:

Tải video Udemy về máy tính

Hoặc download bằng IDM:

Tải video bằng IDM

Nếu cả đoạn video 10 phút bị chia nhỏ ra làm vài đoạn khác nhau (mỗi đoạn 1 - 2 phút) thì các bạn làm tương tự như vậy để lấy hết về máy tính. Đặt tên theo thứ tự hoặc nối video lại, chúng ta sẽ có đoạn video hoàn chỉnh.

Xem thêm bài hướng dẫn:

 

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang