lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn tạo chữ ký Gmail bằng hình ảnh

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Tạo chữ ký trên Gmail hiện nay đã trở nên quen thuộc với hầu hết mọi người, nhất là với những ai thường dùng Gmail để trao đổi công việc. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng, cách tạo chữ ký theo cách thông thường thì chúng ta cũng có thể sử dụng hình ảnh để tạo chữ ký trong Gmail.

Chúng ta có thể sử dụng hình ảnh cá nhân, hoặc logo của công ty để tạo chữ ký trong Gmail. Điều này sẽ giúp bên nhận thư chú ý đến thông tin có trong chữ ký, có thể là tên công ty hoặc thương hiệu cá nhân hơn. Vì thế, ngoài việc sử dụng chữ làm chữ ký thì chúng ta cũng có thể sử dụng hình ảnh trong Gmail.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên Gmail. Tại giao diện chính, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa và chọn mục Settings.

Chữ ký Gmail bằng hình ảnh

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện Cài đặt, bạn kéo xuống và tìm tới mục Signature. Chúng ta tích chọn vào dòng dưới để sử dụng chữ ký trong Gmail, sau đó click chuột vào biểu tượng hình ảnh.

Chữ ký Gmail bằng hình ảnh

Bước 3:

Tiếp đến là giao diện chèn hình ảnh, chúng ta có thể sử dụng ảnh có sẵn trên Google Drive, tải ảnh từ máy tính lên hoặc sử dụng đường link URL của hình ảnh. Cuối cùng nhấn Select để sử dụng hình ảnh.

Chữ ký Gmail bằng hình ảnh

Bước 4:

Ngay sau đó hình ảnh mà bạn chọn sẽ xuất hiện trong khung xem trước của chữ ký như hình dưới đây. Nhấn Save Change để lưu lại chữ ký hình ảnh này.

Chữ ký Gmail bằng hình ảnh

Bước 5:

Bạn quay trở lại giao diện chính của Gmail. Chúng ta tiến hành soạn thư như bình thường. Trong giao diện soạn thư bạn sẽ nhìn thấy chữ ký hình ảnh xuất hiện như hình dưới đây.

Chữ ký Gmail bằng hình ảnh

Để tạo được sự chú ý của người nhận hơn, ngoài việc sử dụng chữ thông thường để làm chữ ký, chúng ta cũng có thể sử dụng thêm hình ảnh để tạo thành chữ ký trong Gmail. Cách thực hiện cũng rất đơn giản và chúng ta cũng có thể kết hợp cả chữ lẫn hình ảnh trong chữ ký Gmail để tăng sự chú ý trong thư gửi.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang