lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn tạo danh sách liên hệ yêu thích trên Skype

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Ứng dụng nhắn tin, gọi thoại và video call miễn phí Skype chắc hẳn đã không còn xa lạ, khi có rất nhiều người sử dụng ứng dụng này trở thành công cụ trao đổi chính cho công việc và liên lạc hàng ngày. Trong danh sách liên hệ của bạn sẽ có một vài số liên lạc chúng ta thường xuyên trò chuyện. Và nếu như chúng ta muốn nhắn tin với họ nhanh nhất, mà không cần đến thao tác tìm kiếm thì có thể đưa họ vào trong danh sách ưa thích Favorites.

Với danh sách này, người dùng chỉ cần truy cập là đã có ngay những liên hệ thường xuyên liên lạc để kết nối. Nhanh hơn rất nhiều khi chúng ta tìm kiếm trong danh bạ, đặc biệt với những ai có list liên lạc "khủng". Hãy cùng Quản trị mạng tạo danh sách liên lạc ưa thích trên Skype trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta cần đăng nhập vào tài khoản Skype cá nhân trên máy tính.

Bước 2:

Tại danh bạ liên lạc trên Skype, bạn nhấn chuột phải vào liên lạc muốn đưa vào danh sách ưa thích, rồi chọn Add to Favorites.

Tạo danh sách liên hệ yêu thích trên Skype

Hoặc chúng ta cũng có thể thực hiện theo cách khác. Khi đang trong giao diện chat với liên lạc muốn đưa vào danh sách ưa thích, bạn đọc chỉ cần nhấn vào biểu tượng ngôi sao bên cạnh tên liên hệ mà thôi. Khi đó ngôi sao sẽ được đánh dấu, nghĩa là đã được cho vào liên hệ ưa thích.

Tạo danh sách liên hệ yêu thích trên Skype

Bước 3:

Quay trở lại giao diện trên Skype, phần Contacts chúng ta sẽ nhìn thấy liên hệ ưa thích xuất hiện trong danh sách Favorites. Và các số liên lạc trong mục Favories này sẽ đứng đầu trong danh sách liên lạc trên Skype. Khi cần tìm ai, chúng ta chỉ cần vào mục Favorites để tìm là được.

Chúng ta thực hiện các thao tác tương tự với các số liên lạc khác để thêm vào mục Favories trên Skype.

Tạo danh sách liên hệ yêu thích trên Skype

Không cần phải tìm kiếm như trước trong hàng loạt số liên lạc, với danh sách Favorites, chúng ta sẽ liên lạc với bạn bè thường xuyên trò chuyện nhất. Hãy giảm bớt thao tác tìm kiếm bằng cách tạo danh sách ưa thích Favoties trên Skype nhé.

Tham khảo thêm các bài sau:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang