lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn thay đổi nhanh công cụ tìm kiếm trình duyệt Safari trên Mac OS X

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn đang mệt mỏi khi phải suy nghĩ cách thay đổi công cụ tìm kiếm trên Safari. Giả sử như bạn muốn sử dụng công cụ tìm kiếm là Google nhưng trên Safari của bạn, công cụ tìm kiếm mặc định lại là Yahoo. Bạn không cần phải lo lắng quá, dưới đây là một số cách giúp bạn thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định trên Safari nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng.

Công cụ tìm kiếm

Thông thường để thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định trên Safari, đầu tiên bạn mở Preferences, sau đó click chọn Search, thay đổi công cụ tìm kiếm rồi thoát cửa sổ Preferences.

Search

Tuy nhiên đây chỉ là phương pháp truyền thống, thực tế có nhiều cách mà bạn có thể thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định trên trình duyệt Safari đơn giản hơn rất nhiều.

Tất cả bạn cần là mở trình duyệt Safari lên sau đó click vào thanh địa chỉ rồi chọn Spacebar. Các tùy chọn công cụ tìm kiếm có sẵn như Google, Yahoo, Bing và DuckDuckGo sẽ xuất hiện trên menu dropdown.

Tại đây bạn có thể lựa chọn bất kỳ công cụ tìm kiếm nào để làm công cụ tìm kiếm mặc định trên Safari.

công cụ tìm kiếm

Trong ví dụ dưới đây, Google được chọn là công cụ tìm kiếm mặc định trên Safari.

Google

Trên màn hình bạn có thể nhìn thấy một dấu tích nằm kế bên công cụ tìm kiếm để bạn nhận biết đó là tìm kiếm mặc định mà bạn lựa chọn.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các công cụ tìm kiếm khác như Bing, Yahoo... để làm công cụ tìm kiếm mặc định trên Safari bằng cách thực hiện các bước tương tự.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang