lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Instagram bắt đầu cập nhật sticker đón Giáng sinh

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Cách đây không lâu, Instagram từng nâng cấp loạt tính năng mới, giúp dịch vụ này mạng xã hội hình ảnh này an toàn hơn và làm cho người dùng cảm thấy được thoải ... Cách đây không lâu, Instagram từng nâng cấp loạt tính năng mới, giúp dịch vụ này mạng xã hội hình ảnh này an toàn hơn và làm cho người dùng cảm thấy được thoải mái hơn khi sử dụng.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đây, Instagram cũng vừa chính thức cải tiến thêm tính năng kể chuyện “Stories” trên ứng dụng bằng cách cho phép người dùng gắn thêm các sticker vui nhộn vào trong câu chuyện của mình.

Cụ thể hơn, người dùng có thể dùng tính năng Stories trong Instagram để chụp một bức ảnh hàng cây công viên, sau đó thêm vào câu chuyện của mình những thông tin mang tính thời sự như tình hình thời tiết, thời gian hiện tại, vị trí địa lý hoặc trang trí cho câu chuyện của mình những sticker đặc trưng cho lễ Giáng sinh và kỳ nghỉ đón năm mới đang đến gần.

Instagram cập nhật thêm các sticker vui nhộn cho tính năng kể chuyện Stories.

Những sticker được thêm vào trong tính năng stories đương nhiên có thể tùy ý di chuyển trong giao diện màn hình một cách dễ dàng. Kích thước của mỗi sticker cũng có thể thay đổi tùy theo sở thích cá nhân của mỗi người. Theo Instagram, tùy theo nội dung hình ảnh trong câu chuyện mà người dùng có thể chọn cho mình bộ sưu tập sticker ưng ý.

Tất cả những tính năng mới này theo Instagram được đóng gói kèm bản cập nhật ứng dụng cùng tên phiên bản 10.3.

Gần đây nhất, Instagram còn cho phép cả người dùng iOS và Android lưu lại một bài đăng bất kỳ để xem sau qua bản cập nhật ứng dụng mới nhất từ nhà phát triển này. Với tính năng mới này, người dùng ứng dụng Instagram sẽ có thêm biểu tượng Bookmark ngay bên dưới mỗi bài đăng để lựa chọn đánh dấu lưu trữ và xem sau đó. Không chỉ hỗ trợ lưu hình ảnh, tính năng Bookmark bài đăng để xem sau trên Instagram còn cho phép người dùng lưu cả video khi cần thiết.

Nguồn: PC World VN