lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Instagram chính thức có mặt trên máy tính Windows 10

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Cuối cùng thì ứng dụng Instagram đã cập bến chợ ứng dụng Windows Store và người dùng máy tính cũng như máy tính bảng nền tảng Windows 10 lẽ đương nhiên có thể tải về và ... Cuối cùng thì ứng dụng Instagram đã cập bến chợ ứng dụng Windows Store và người dùng máy tính cũng như máy tính bảng nền tảng Windows 10 lẽ đương nhiên có thể tải về và sử dụng bình thường.

Về cơ bản người dùng Instagram trên Windows 10 cũng có thể nhận thấy sự quen thuộc trong kiểu thiết kế giao diện đặc trưng của ứng dụng này. Tuy nhiên, với máy tính Windows 10, người dùng chỉ có thể tải hình ảnh từ máy tính lên mạng xã hội hình ảnh này nếu thiết bị hỗ trợ màn hình cảm ứng.

Ngoài sự khác biệt này, người dùng máy tính bảng Windows 10 có thể dễ dàng upload hình ảnh và chỉnh sửa hiệu ứng màu sắc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Ứng dụng Instgram không hỗ trợ upload hình ảnh từ thiết bị Windows 10 không hỗ trợ màn hình cảm ứng.

Theo giới quan sát, việc không cung cấp tính năng upload hình ảnh cho những thiết bị Windows 10 thiếu màn hình cảm ứng cũng là điều hợp tình hợp lý. Thật ra, Instagram thậm chí chẳng đề cập đến máy tính để bàn trong thông báo của họ.

Khả năng rất cao là Instagram sẽ chẳng bao giờ "chính thức" hỗ trợ tính năng upload và chỉnh sửa hình ảnh trên máy tính để bàn vì Instagram cơ bản là một ứng dụng được phát triển cho nền tảng di động. Nhưng ai thèm quan tâm điều này nữa khi mà ranh giới giữa các thiết bị di động và máy tính đang ngày càng bị xóa nhòa?

Nguồn: PC World VN