lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Instagram sắp nâng cấp loạt tính năng mới

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Instagram vừa chính thức thông báo sẽ sớm phát hành bản cập nhật trong đó tăng cường một loạt tính năng mới cho cả người dùng dịch vụ mạng xã hội này trên Android cũng như iOS. Cũng ... Instagram vừa chính thức thông báo sẽ sớm phát hành bản cập nhật trong đó tăng cường một loạt tính năng mới cho cả người dùng dịch vụ mạng xã hội này trên Android cũng như iOS. Cũng theo nhà phát triển dịch vụ mạng xã hội này, loạt tính năng mới sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tương tác thú vị hơn, an toàn hơn khi sử dụng Instagram.

Cụ thể, với bản cập nhật Instagram mới, người dùng sẽ có thể tắt bình luận từ một người dùng nhất định trên các bài đăng của mình. Không chỉ vậy, chủ tài khoản Instagram cũng có thể thích bình luận từ bạn bè hoặc người dùng khác và thậm chí là vô hiệu tính năng theo dõi từ một ai đó nếu tài khoản được thiết lập ở chế độ riêng tư.

Instagram sắp nâng cấp thêm nhiều tính năng mới.

Đáng chú ý hơn, CEO của Instagram còn khẳng định hãng luôn làm việc 24 giờ một ngày để theo dõi những báo cáo từ phía người dùng nếu họ phát hiện có ai đó đăng tải những nội dung trong đó cho thấy khả năng gây nguy hiểm cho bản thân.

Hy vọng fan Instagram sẽ không phải chờ đợi lâu hơn để đón nhận những tính năng cập nhật mới này.
 

Nguồn: PC World VN