lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Kích hoạt bàn phím thể hiện cảm xúc trên iPhone

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Chưa thực sự 'đã' với thư viện biểu tượng cảm xúc trên iPhone của mình? Bạn hãy nhanh chóng đọc bài viết bên dưới. Trong khi lướt mạng, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp một chuỗi ký tự khá ngộ nghĩnh được xếp lại với nhau tạo ra một khuôn mặt, hình động vật hoặc vài nhân vật hài hước khác, đại loại như "¯\_(ツ)_/¯".

Mặc dù nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng để làm được chuỗi ký tự này thì có lẽ bạn sẽ không bao giờ đủ kiên nhẫn canh chỉnh hàng tá ký tự sao cho vừa ý.

Tuy nhiên, với bàn phím biểu tượng cảm xúc tích hợp nhưng đã được ẩn đi trên iPhone, bạn đã có thể thỏa thích chia sẻ cảm xúc của mình với bạn bè và gia đình mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng từ hãng thứ ba nào.

Để kích hoạt bàn phím biểu tượng cảm xúc này, trước hết thì bạn cần truy cập vào ứng dụng Settings -"Cài đặt".

Tiếp đến, bạn nhấn tiếp vào mục General - "Cài đặt chung" > Keyboard - "Bàn phím" > Add new keyboard - "Thêm bàn phím mới".

Đến đây, bạn hãy tìm và nhấn chọn mục Japanese trong danh sách ngôn ngữ có sẵn trên thiết bị này, sau đó chọn tiếp mục Kana trong giao diện vừa hiện ra.

Thủ thuật iPhone
Thao tác kích hoạt bàn phím cảm xúc ẩn trên iPhone.
Như vậy, bạn đã hoàn tất thao tác kích hoạt bàn phím biểu tượng cảm xúc.

Để sử dụng bàn phím này, trong giao diện Messages - "Tin nhắn" (hoặc bất cứ ứng dụng nào cho phép bạn nhập ký tự). Sau khi đã bàn phím đã được hiển thị, hãy nhấn vào biểu tượng hình quả cầu và chuyển đổi qua bàn phím Kana và chọn kiểu cảm xúc phù hợp với ngữ cảnh của phiên trò chuyện.

Thủ thuật iPhone
Giao diện bàn phím biểu tượng cảm xúc.

Nguồn: PC World VN