lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Làm sao để kiếm Candy miễn phí trong Pokemon Go?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Chắc hẳn mỗi game thủ đều biết đến tầm quan trọng của vật phẩm Candy (kẹo) đối với mỗi Pokemon trong Pokemon Go. Nếu bạn muốn tiến hóa Pokemon hoặc tăng sức mạnh cho bất cứ loài nào đều cần phải dùng đến Candy. Mỗi một loại Pokemon đều có loại Candy của riêng mình.

Tùy thuộc vào mỗi một loại Pokemon mà người chơi game phải bỏ ra lượng Candy khác nhau. Pokemon nào mạnh thì sẽ càng cần nhiều Candy. Vậy làm sao để có thể đủ lượng Candy cần thiết cho tiến hóa Pokemon và kiếm bằng cách nào? Trong bài viết trước, chúng tôi đã mách bạn cách kiếm Pokecoins miễn phí. Và hôm nay, Quản trị mạng sẽ giúp bạn có thể kiếm thêm Candy cho quá trình tiến hóa Pokemon.

1. Tăng cường bắt Pokemon:

Đây được coi là phương án kiếm Candy hiệu quả nhất. Mỗi lần bạn bắt thành công một loại Pokemon sẽ thu về cho mình 3 Candy các loại. Vì thế bạn hãy cố gắng bắt thật nhiều Pokemon, xoay hướng ném bóng thật chính xác để không bỏ lỡ loại Pokemon nào.

Lưu ý, mỗi một loại Pokemon đều có loại Candy của riêng mình. Và Candy cho dòng Pokemom nào chỉ có thể dùng cho dòng đấy mà thôi.

để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí

2. Chuyển hóa Pokemon nếu nhiều Pokemon cùng loại:

Nếu như trong tay bạn có nhiều lượng Pokemon cùng một loại, vậy hãy chuyển hóa chúng để kiếm thêm Candy cho mình. Tại giao diện chính của trò chơi, bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng Pokeball, sau đó vào danh sách Pokemon mà bạn đã bắt được.

để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí

Tiếp theo, chúng ta lựa chọn loại Pokemon muốn chuyển hóa, nhấn chọn 3 dấu gạch ngang và chọn Transfer để tiến hành chuyển hóa loại Pokemon đó. Sau khi chuyển hóa thành công, bạn sẽ nhận được Candy đồng thời sẽ chỉ sở hữu 1 con Pokemon đã chuyển hóa mà thôi.

để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí

Bạn có thể xem chi tiết cách chuyển hóa trong bài viết Bạn sẽ làm gì khi có nhiều Pokemon giống nhau trong Pokemon GO?

3. Ấp trứng Pokemon:

Việc ấp trứng không chỉ giúp bạn tạo ra loại Pokemon mới mà còn có thêm Candy, tùy thuộc vào từng loại Pokemon mới nở này.

để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí

4. Tham gia bảo vệ phòng Gym:

Khi chúng ta huy động lực lượng Pokemon bảo vệ phòng Gym thành công sẽ thu được rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Từ điểm XP, Pokecoins, Starduts và tất nhiên có cả Candy nữa. Vì vậy, đừng bỏ qua phòng tập Gym, yếu tố quan trọng trong trò chơi.

Trên đây là một vài thủ thuật giúp người chơi game có thêm cho mình lượng Candy. Bạn hãy tận dụng mọi yếu tố trong trò chơi để kiếm thêm nhiều "món hời" cho mình không chỉ thu về Candy, từ việc bắt Pokemon đến việc thăm Pokestop hay bảo vệ phòng Gym đấy nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang