lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Làm thế nào để kiếm tiền từ YouTube Partner?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Kiếm tiền Online hiện nay có vô vàn hình thức bao gồm cả chính thống và biến thể. Tất nhiên cách nào cũng kiếm được tiền nhưng hiệu quả thì không cái nào giống cái nào và tùy mỗi cá nhân áp dụng phương pháp đó. Nhiều bạn khi bắt đầu kiếm tiền trên mạng sẽ choáng ngợp vì có quá nhiều hình thức nên không biết bắt đầu từ đâu.

Hôm nay, Quản Trị Mạng xin hướng dẫn các bạn kiếm tiền bằng con đường trở thành YouTube Partner.

Thế nào là YouTube Partner?

Youtube Partner là chương trình hợp tác của Youtube với các nhà xuất bản video để hiển thị quảng cáo trên các video của họ. Ngoài số tiền thu được từ quảng cáo, các nhà xuất bản còn có thêm nhiều lợi ích như các tính năng cao cấp cũng như hỗ trợ cao hơn từ Youtube.

Đến thời điểm hiện tại có 2 cách để trở thành Youtube Partner đó là đăng ký trực tiếp với Youtube hoặc đăng ký thông qua một đối tác trung gian hay còn gọi là mạng (Network). Khi đăng ký trực tiếp với Youtube, bạn hoàn toàn dễ dàng làm điều đó và nhận toàn bộ thanh toán từ quảng cáo trên các video của mình thông qua 1 tài khoản Adsense. Nếu đăng ký với Network, bạn sẽ được tham gia vào một cộng đồng lớn và hỗ trợ tốt hơn từ Network nhưng thanh toán của bạn sẽ bị chia bớit 20-30% tùy Network và nhận thanh toán thông qua Paypal.

Cách đăng ký làm YouTube Partner

Đăng ký trực tiếp với Youtube

Youtube hiện chưa cung cấp chương trình đối tác của họ tại Việt Nam nhưng bạn hoàn toàn có thể trở thành đối tác của họ bằng việc chuyển thông tin quốc gia sang các nước có chương trình đối tác này.

Bước 1: Từ giao diện trang chủ YouTube, bạn vào theo đường dẫn Kênh của tôi > Trình quản lý video

Trình quản lý video

Bước 2: Các bạn chọn Kênh > Nâng cao và tiến hành đổi quốc gia sang Hoa Kỳ

Đổi quốc gia sang Hoa Kỳ

Bước 3: Các bạn click vào mục Trạng thái và tính năng rồi tiến hành xác minh tài khoản

Click Xác minh

Xác minh tài khoản

Xác minh tài khoản

Bước 4: Bạn nhấn nút Bật trong mục Kiếm tiền

Nhấn nút Bật

Như vậy là bạn đã trở thành một Youtube Partner rồi đó. Ngoài ra còn 1 số tính năng hỗ trợ việc đăng tải Video nữa, bạn nên bật tất cả lên.

Bước 5: Đến đây bạn mới hoàn thành bước đầu trong quy trình kiếm tiền từ Youtube, đó là đăng ký để trở thành đối tác của Youtube, để có tiền vào ví bạn cần phải đăng ký Adsense cho kênh Youtube của mình.

Lưu ý: Để việc đăng ký Adsense không có rủi ro (không bị từ chối) thì bạn nên có ít nhất 1 video trong kênh của mình.

Ở phần kiếm tiền, bạn click chọn Xem cài đặt kiếm tiền.

Xem cài đặt kiếm tiền

Một khung menu như bên dưới sẽ hiện ra, bạn click vào "Tôi sẽ được thanh toán như thế nào?" và chọn liên kết tài khoản Adsense.

Liên kết tài khoản AdSense

Và làm theo hướng dẫn của Google là hoàn thành. Đơn đăng ký Google Adsense của bạn sẽ được xét duyệt trong 1-2 ngày.

Đăng ký qua Network

Có rất nhiều Network sẽ giúp bạn trở thành Youtube Partner nhưng điều quan trọng là nội dung của bạn trên Youtube có tốt và thu hút người xem hay không. Các Network thường sẽ kiểm tra gắt gao kênh của bạn và tỷ lệ apply thành công của bạn cũng sẽ thấp hơn.

Các bạn có thể tham khảo 1 số Network có uy tín sau và làm theo các hướng dẫn của họ để tham gia vào mạng Youtube Partner của họ: FullScreenQuizGroupRPMNetwork …

Đăng ký qua Network

Các lưu ý quan trọng

  • YouTube là của Google do đó khi đã bật kiếm tiền bạn không được lừa nó. Bạn không được tăng view, tăng like hoặc comment tự động. Nếu không sẽ bị ban
  • Không được vi phạm các nguyên tắc bản quyền: không được lấy video bản quyền của người khác và up lên kênh của bạn. Không được sử dụng âm nhạc của người khác để lồng vào video.
  • Không được up các video có nội dung người lớn, phân biệt chủng tộc, tuyên truyền các sản phẩm độc hại (rượu, ma túy,...)
  • Không được up các video mang tính spam.

Chúc các bạn thành công!

Cập nhật: 23/09/2015 Xuân Linh Nguyễn

Nguồn: Quan Tri Mang