lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Làm thế nào để thêm phím tắt trang web vào Start Menu trên Windows 10?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Cho dù bạn có thích hay ghét Windows 10 thì không thể phủ nhận rằng Start Menu trong Windows 10 rất linh hoạt. Nó có thể được mở rộng để phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn và tất nhiên, nó chứa các ứng dụng và chương trình mà bạn muốn để có quyền truy cập vào nhiều nhất.

Trong khi hầu hết mọi người biết bạn có thể lưu trữ các trang web yêu thích từ Internet Explorer, Edge, kể cả ChromeFirefox. Thì với mẹo này bạn có thể thêm phím tắt trang web yêu thích ngay trên Start Menu của Windows 10.

Đầu tiên, bạn cần phải mở trang web bạn muốn lưu trữ. Bên cạnh thanh địa chỉ, bạn sẽ nhìn thấy một biểu tượng và tùy thuộc vào các trang web, biểu tượng sẽ là hình một chìa khóa nhỏ, mảnh giấy hay một quả địa cầu. Nhấp vào đây và kéo nó vào máy tính của bạn để tạo ra một phím tắt.

Bây giờ, nhấp chuột phải vào shortcut vừa tạo và chọn Sao chép từ trình đơn ngữ cảnh.

Nhập Shell:programs vào hộp thoại Run

Tiếp đó, khởi động hộp thoại Run bằng cách gõ Run vào trường tìm kiếm Cortana và sau đó gõ shell:programs trong hộp thoại Run. Sau đó nhấp chuột phải vào nền của cửa sổ Explorer và nhấn Paste.

Bây giờ, các trang web bạn cần thêm sẽ nằm trong phần All Apps. Để phím tắt trang web xuất hiện trên Start Menu thì đơn giản chỉ cần di chuyển đến và kéo nó vào phần trên bên phải của trình đơn.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang