lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Masscom và MOG hợp tác đưa ứng dụng Việt lên điện thoại Masstel

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Dự kiến từ tháng 11/2015, người dùng smartphone và tablet của Masstel sẽ được sử dụng các tiện ích 'Made in Vietnam' chất lượng cao YOLO Family do MOG phát triển. YOLO Family là chuỗi ứng dụng tiện ích hỗ trợ đa nền tảng bao gồm những sản phẩm như YOLO Browser là trình duyệt trên di động Việt Nam có khả năng duyệt web bảo mật cao, ngăn chặn trừ tiền ngầm và tiết kiệm 3G, YOLO Launcher cho phép người dùng tùy biến giao diện, tích hợp các dịch vụ tiện ích cho người dùng cũng như cá nhân hóa theo sở thích phong cách người sở hữu smartphone chạy trên nền tảng Android và YOLO Air hỗ trợ chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị di động với nhau. 
Các đại diện Masscom và MOG trong buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược diễn ra sáng ngày 2/11/2015.

Theo đại diện Masscom, các dòng điện thoại di động Masstel đều được sản xuất hướng đến mục đích mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng Việt, điều này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của YOLO Family nói riêng và MOG nói chung.

Từ sự hợp tác này, cả MOG và Masscom đều hy vọng sẽ sớm chứng minh được với người dùng trong nước rằng các công ty công nghệ thuần Việt hoàn toàn có thể tạo ra được những sản phẩm mang chất lượng quốc tế cho thị trường nội địa.

Masstel là thương hiệu điện thoại di động và máy tính bảng của công ty cổ phần Masscom Việt Nam.

Nguồn: PC World VN