lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Microsoft Pix - Ứng dụng chụp ảnh thông minh cho iPhone

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Một trong những ứng dụng hấp dẫn vừa được Microsoft phát hành mang tên Pix với mục tiêu mang đến cho người dùng ứng dụng chụp ảnh thông minh tốt hơn so với ứng dụng máy ảnh mặc định của ... Một trong những ứng dụng hấp dẫn vừa được Microsoft phát hành mang tên Pix với mục tiêu mang đến cho người dùng ứng dụng chụp ảnh thông minh tốt hơn so với ứng dụng máy ảnh mặc định của iPhone.

Được cung cấp miễn phí từ chợ ứng dụng App Store, Pix sử dụng trí thông minh nhân tạo để nâng cao chất lượng hình ảnh tự động và cung cấp những kết quả tốt nhất cho mỗi lần chụp.

Phần tốt nhất của ứng dụng đó là người dùng không cần phải đối phó với việc xử lý hình ảnh với bất kỳ lựa chọn điều khiển thủ công, bởi chính ứng dụng sẽ làm điều này giúp bạn.

Ảnh chụp từ Microsoft Pix (trái) so với ứng dụng camera mặc định trên iPhone 6S.

Cụ thể hơn, Microsoft sẽ làm tất cả mọi thứ tự động cho bạn, bao gồm quản lý tập trung lấy nét, phơi sáng, màu sắc và các thiết lập khác. Mỗi khi bạn nhấn nút chụp, ứng dụng sẽ chụp 10 bức hình đồng thời, từ đó chọn ra ba phiên bản tốt nhất để bạn xem xét. Ứng dụng sau đó tự động xóa các phiên bản bỏ đi để không ngốn tài nguyên trên hệ thống.

Pix chú ý đến những gì đang xảy ra trong bức ảnh, tập trung vào đối tượng con người để điều chỉnh lấy nét và làm cho mọi thứ nhìn tốt hơn. Hơn nữa, nếu Pix cho rằng có chuyển động trong bức hình cần phải lưu trữ, ứng dụng sẽ lưu trữ hình ảnh chuyển động Microsoft Live Photos, tương tự như Live Photos của Apple bằng cách gom tất cả khung hình chụp vào thành một bức hình duy nhất. 

Nguồn: PC World VN