lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Microsoft ra mắt công cụ họp trực tuyến miễn phí

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Microsoft vừa ra mắt công cụ Skype Meetings miễn phí dành cho các doanh nghiệp nhỏ để họ tổ chức họp video trực tuyến theo cách thức truyền thông hợp nhất chuyên nghiệp.Skype Meetings hỗ trợ cuộc họp từ xa ... Microsoft vừa ra mắt công cụ Skype Meetings miễn phí dành cho các doanh nghiệp nhỏ để họ tổ chức họp video trực tuyến theo cách thức truyền thông hợp nhất chuyên nghiệp.

Skype Meetings hỗ trợ cuộc họp từ xa cho tối đa 10 người tham dự trong thời gian 60 ngày đầu sử dụng. Sau đó, các cuộc họp sẽ giới hạn lại, công cụ chỉ phục vụ được tối đa 3 người. Các cuộc họp với sự hỗ trợ của Skype Meetings cho phép bất cứ ai cũng có thể tham gia thông qua một đường liên kết. Người sử dụng có thể chia sẻ các bản trình chiếu PowerPoint.

Microsoft vốn đã có dịch vụ Skype for Business hỗ trợ họp trực tuyến, nhưng tính phí trọn gói hoặc doanh nghiệp mua kèm với gói thuê bao dịch vụ Office 365. Công ty cung cấp Skype Meetings miễn phí nhằm lôi kéo khách hàng doanh nghiệp nhỏ, nhưng hạn chế bằng cách giới hạn số người tham gia cuộc họp.

Microsoft đang đối mặt với cuộc cạnh tranh quyết liệt trong lĩnh vực này, trong đó có những đối thủ nặng ký như Google với dịch vụ hội nghị trực tuyến Hangouts, hay Slack cũng đang phát triển những khả năng đàm thoại cho ứng dụng chat theo nhóm đang được nhiều người yêu thích.

Skype Meetings sẽ đem lại cho người dùng một không gian chuyên nghiệp để làm việc cộng tác với các đồng nghiệp và trao đổi công việc với người ngoài mà không phải trả tiền cho dịch vụ Office 365.

Khả năng tải lên bài thuyết trình PowerPoint trong cuộc họp và mô tả với một con trỏ laser ảo, vẽ vời bằng mực kỹ thuật số sẽ thực sự hấp dẫn những người thường thuyết trình trực tuyến.

Microsoft nói rằng người dùng có thể tham gia một cuộc họp từ bất kỳ thiết bị nào tích hợp microphone, camera, speaker và hỗ trợ trình duyệt web. Tuy nhiên, công ty không nói rõ sản phẩm có hỗ trợ dưới dạng ứng dụng mà không cần trình duyệt hay không, cũng không rõ liệu có làm việc với các ứng dụng khác, như Skype hay Skype for Business chạy trên smartphone và máy tính bảng.

Việc Microsoft tung ra công cụ Skype Meetings miễn phí chính là nhằm để doanh nghiệp quen dần với giải pháp của công ty, tiến tới sẽ hứng thú với dịch vụ Skype for Business hỗ trợ cuộc họp trực tuyến lên tới 250 người, cho phép người dùng nhắn tin tức thì, chat video với các đồng nghiệp ngay từ trong các ứng dụng Office.

Nguồn: PC World VN