lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Muốn cải thiện tốc độ đánh máy, truy cập 5 trang web này

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Cải thiện kỹ năng đánh máy là một trong những kỹ năng mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn cải thiện, đặc biệt là dân văn phòng. Nếu muốn biết tốc độ đánh máy của bạn hiện tại đang ở mức độ nào và làm thế nào để cải thiện được tốc độ đánh máy của mình, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

1. Typingtest.com

Typingtest

Truy cập Typingtest.com và lựa chọn các khoảng thời gian 1 phút, 2 phút và 3 phút. Tiếp theo chọn một định dạng văn bản gõ 10 ngón tay, sau đó bắt đầu tập gõ bàn phím.

Sau khi quá trình kiểm tra kết thúc, trang web sẽ tạo một bảng tóm tắt hiển thị tốc đánh máy của bạn, bạn gõ chính xác bao nhiêu từ và sai bao nhiêu lỗi trong quá trình đánh máy. Ngoài ra trang web cũng đánh giá, phân loại tốc độ đánh máy của bạn chậm, trung bình hay nhanh để giúp bạn cải thiện kỹ năng cũng như cải thiện tốc độ đánh máy.

Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn chơi 9 game khác nhau để kiểm tra tốc độ đánh máy của bạn trong quá trình chơi game.

2. Powertyping.com

PowerTyping

PowerTyping là một trong những trang web hướng dẫn đánh máy miễn phí online cho phép bạn có thể thực hành trên cả 2 loai bàn phím, chẳng hạn như Qwerty và Dvorak. Bàn phím Qwerty sẽ tạo các đoạn văn bản hoặc các từ để bạn cải thiện kỹ năng gõ văn bản tốt hơn. Bàn phím Dvorak giúp bạn hiểu được vị trí các phím chữ cái trên bàn phím.

Bạn có thể lựa chọn bàn phím mà bạn muốn và thực hành gõ bàn phím hoặc chơi các trò chơi được tích hợp thêm phần gõ văn bản.

3. Keybr.com

Keybr

Khác với 2 trang web trên, với Keybr.com ngoài tiếng Anh bạn còn có thể thực hành gõ bàn phím bằng tiếng Pháp, Italia, tiếng Đức, Tây Ban Nhan, Bồ Đào Nha và tiếng Nga. Một số bàn phím các ngôn ngữ khác còn được trang bị hoàn hảo hơn bàn phím gõ tiếng Anh.

Bạn có thể lựa chọn kiểu định dạng gõ tại mục Random word, Custom text và Imported.

4. Typeracer.com

Typeracer

Truy cập Typeracer.com và bắt đầu "cuộc đua" gõ bàn phím để cải thiện một số kỹ năng của bạn và ngoài ra bạn còn có thể mời bạn bè của mình tham gia chat để làm đối thủ "cạnh tranh" với bạn bạn. Typeracer không chỉ giúp bạn cải thiện tốc độ đánh máy mà còn hỗ trợ bạn "đo" tốc độ đánh máy trong quá trình chat với bạn bè.

Bạn có thể cài đặt Typeracer trên Facebook, Myspace, Orkut, Hi5 hoặc Netlog và có thể kiểm tra tốc độ đánh máy của mình bằng tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Nhật và nhiều ngôn ngữ khác.

5. Freetypinggame.net

Freetypinggame

Đúng như cái tên của trang web, với Freetypinggame bạn có thể cải thiện tốc độ đánh máy của mình bằng cách chơi các game khác nhau.

Tại đây có 10 game miễn phí khác nhau mà bạn có thể lựa chọn và mỗi game sẽ có 3 mức độ: beginner (bắt đầu), Intermediate (trung bình) và Advanced (cao cấp).

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang