lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Người dùng Chrome nhất định phải biết những "mánh khóe" này

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Google Chrome hiện đang là trình duyệt được khá nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Để sử dụng và khai thác trình duyệt Chrome hiệu quả nhất, mời bạn cùng tham khảo một số mẹo nhỏ trong bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

trình duyệt Chrome

1. Trong quá trình duyệt web, nếu không muốn phải tự tay "dọn sạch" lịch sử duyệt web, bạn có thể truy cập chế độ duyệt web ẩn danh để duyệt web bằng các nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + N.

duyệt web ẩn danh

2. Để mở một tab mới bạn nhấn tổ hợp phí Ctrl + T.

3. Để điều hướng nhiều tab (tối đa là 9 tab), bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + X, trong đó X là số tab bạn muốn điều hướng đến. Chẳng hạn nếu bạn muốn điều hướng đến tab số 2, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + 2.

4. Để bookmark một trang web bất kỳ, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + D.

5. Nếu đăng nhập trên trình duyệt Chrome, bạn có thể truy cập tất cả bookmark và các nội dung khác trên bất kỳ máy tính hoặc thiết bị nào khác.

6. Nếu mở nhiều tab (nhiều hơn 10 tab), bạn có thể điều hướng giữa các tab bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + Page Down hoặc Ctrl + Page Up.

7. Nếu muốn tải video nào đó trên YouTube về máy, nhưng máy tính của bạn chưa cài đặt phần mềm hoặc tiện ích mở rộng hỗ trợ việc tải video, khi đó bạn chỉ cần thêm "ss" vào sau "www".

tải video youtube

8. Bạn có thể sử dụng Google để làm đồng hồ báo thức, dự báo thời tiết, đồng hồ đếm giờ, máy tính ....

sử dụng chrome làm máy tính

sử dụng chrome để dự báo thời tiết

9. Ngoài ra bạn có thể pin các tab lại để truy cập tab và xem sau.

pin các tab

10. Giả sử trong trường hợp "bất ngờ" nào đó, chẳng hạn bạn có lỡ tay đóng mất cửa sổ các tab lại, khi đó bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + T để mở lại các tab.

11. Tìm kiếm hình ảnh bằng cách sử dụng Google reverse image lookup. Khi bạn tìm kiếm một hình ảnh nào đó và bạn không thể download được hình ảnh đó. Khi đó bạn chỉ cần kích chuột phải vào hình ảnh và chọn tùy chọn Search Google for image. Chrome sẽ mở một tab mới và sử dụng Google reverse image lookup để tìm các hình ảnh tương tự trên trang web.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

 Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang