lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Người dùng Office 365 được nâng cấp miễn phí lên Office 2016

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Microsoft cho biết người dùng Office 365 tại Việt Nam sẽ được nâng cấp miễn phí lên phiên bản Office 2016. Thông tin trên vừa được đại diện Microsoft chia sẻ tại sự kiện “Microsoft Solution Summit 2015” diễn ra vào sáng nay 22/10 tại TP.HCM nhằm chia sẻ thông tin và trình diễn những ứng dụng, dịch vụ, giải pháp có năng suất cao dành cho khối Doanh nghiệp.

Bên cạnh các chủ đề liên quan đến nền tảng, thiết bị, dịch vụ và giải pháp năng suất mới như Office 365, Windows 10, Windows Azure... thì sự kiện này cũng là dịp để Microsoft giới thiệu bộ bộ ứng dụng mới Office 2016 đến với người dùng Việt.

Theo Microsoft, bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 mới với giao diện mới hiện đại cùng với nhiều tính năng ưu việt giúp hỗ trợ làm việc cộng tác nhóm tốt hơn. Ngoài ra, sự kết hợp của bộ ứng dụng này với các tiện ích khác của hãng như OneDrive, Office Mobile, Skype for Business, Delve, Yammer ... cũng giúp cho quy trình làm việc được bảo mật và thông suốt nhờ khả năng hỗ trợ nhiều thiết bị từ PC, máy tính bảng, điện thoại thông minh...

Microsoft Office 2016 sẽ được nâng cấp miễn phí cho người dùng thuê bao Office 365.
Bộ Office 2016 gồm các ứng dụng nền desktop là Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Project, Visio và Access. Gói tiện ích này hiện đã có phiên bản cho cả hệ điều hành OS X của Apple và Microsoft Windows.

Ngoài ra, Microsoft cũng đang cung cấp miễn phí các ứng dụng Office Mobile (Word, Excel, PowerPoint, OneNote) cho người dùng di động dùng các hệ điều hành Windows, iOS và Android.

Microsoft cho biết, nếu người dùng hiện đang sử dụng thuê bao Office 365, thì sẽ được nâng cấp miễn phí lên Office 2016. Riêng khách hàng doanh nghiệp thì để được nâng cấp miễn phí thì cần phải có chế độ bảo hiểm phần mềm (Software Insurance).

Chia sẻ tại hội thảo, bà Caroline Foo, chuyên gia sản phẩm Microsoft Office, thuộc Microsoft châu Á – Thái Bình Dương cho biết phiên bản Office mới được xây dựng nhằm hỗ trợ người dùng làm việc và cộng tác tốt hơn. Các tính năng của bộ ứng dụng văn phòng này sẽ giúp người dùng và các nhóm làm việc tập trung chỉ vào tiến độ, không phải bận tâm về quy trình để có được năng suất cao nhất.

Người dùng quan tâm có thể tìm hiểu thông tin và tải về dùng thử bộ Office 2016 tại đây.

Nguồn: PC World VN