lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Nhắn tin Skype trực tiếp trên Office Online và OneDrive

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Microsoft vừa chính thức trình làng tính năng nhắn tin Skype trực tiếp trên Office Online và OneDrive vốn được hãng này ấp ủ từ lâu.Trang Office Blog cho biết đây là phần mở rộng của ... Microsoft vừa chính thức trình làng tính năng nhắn tin Skype trực tiếp trên Office Online và OneDrive vốn được hãng này ấp ủ từ lâu.

Trang Office Blog cho biết đây là phần mở rộng của tính năng (giao tiếp bằng giọng nói và video) mà Microsoft đã công bố hồi cuối tháng 10 năm ngoái, và được tích hợp sâu vào Office Online và Outlook.com.

Theo đó, trong giao diện soạn thảo văn bản Office Online, nội dung nói chuyện sẽ được hiển thị trong một cửa sổ dạng sidebar riêng, cho phép người dùng có thể dễ dàng thảo luận các nội dung cần chỉnh sửa trên tài liệu đang cùng làm việc nhóm với bạn bè, đồng nghiệp.

Giao diện ứng dụng Word trên nền web với tính năng tán gẫu Skype tích hợp.
Điều này thực sự giúp ích cho người dùng khi mà họ có thể thảo luận (hay đơn giản chỉ là tán gẫu) với bạn bè, đồng nghiệp trong khi đồng chỉnh sửa (co-edit) văn bản.

Các tin nhắn sẽ được lưu lại và tự động hiển thị khi mở tính năng này, nhờ đó mọi người có thể xem lại quá trình trao đổi của mình với đồng nghiệp trong quá trình đồng chỉnh sửa văn bản.

Theo trang tin công nghệ SlashGear, việc Microsoft tích hợp nhắn tin Skype vào Office Online và OneDrive đã nhấn mạnh mục tiêu của hãng này là cố gắng kết nối công cụ trò chuyện trực tuyến đến mọi ngóc ngách trong bộ ứng dụng văn phòng.

Nguồn: PC World VN