lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Những điều mà bạn chưa biết về 26 loại Pokeball - Phần 2

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Cũng giống như những loại Pokemon phân cấp thứ hạng, Pokeball cũng có cấp độ và thế hệ khác nhau. Bóng nào thuộc thế hệ lớn hơn, cấp độ cao hơn càng có khả năng bắt trúng Pokemon nhiều hơn. Trong phần 1 bài viết Những điều bạn chưa biết về Pokeball, chúng tôi đã mang tới thông tin khái quát Pokeball chia thành 5 thế hệ, kèm theo đó là chi tiết về 2 thế hệ đầu tiên của Pokeball. Trong trò chơi Pokemon GO, hầu hết các loại Pokeball ở thế hệ đầu tiên đều xuất hiện.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp tới bạn đọc 3 thế hệ còn lại của Pokeball.

3. Thế hệ thứ 3 Pokeball:

1. Premier Ball:

Loại bóng này sẽ chỉ xuất hiện ở những sự kiện trong thế giới Pokemon mà thôi. Chính vì thế sẽ rất khó để chúng ta tìm được và chỉ được tăng 1 quả nếu người chơi mua 10 quả Poke Ball trong shop. Tỷ lệ bắt của Premier Ball ngang bằng với Poke Ball.

26 loại Pokeball

2. Repeat Ball:

Loại bóng này sẽ chỉ phát huy sức mạnh với những loại Pokemon đã có trong Pokedex mà thôi. Tỷ lệ thành công sẽ nhân 3, còn trường hợp khác tương đương với Poke ball.

26 loại Pokeball

3. Timer Ball:

Tỷ lệ thành công của Timer Ball bắt Pokemon là nhân 4.

26 loại Pokeball

4. Nest Ball:

Loại bóng này sẽ hiệu quả với các loại Pokemon có level thấp hơn so với Pokemon đầu tiên trong team của bạn.

26 loại Pokeball

5. Net Ball:

Loại bóng này sẽ xử lý loại Pokemon thuộc hệ Nước và hệ Sâu bọ. Mỗi một quả có tỷ lệ thành công là nhân 3, gấp 3 lần Poke Ball bình thường.

26 loại Pokeball

6. Dive Ball:

Dive Ball dùng để bắt những Pokemon gần hồ nước, bãi biển, bể bơi,.. hiệu quả loại bóng này nhân 3.5 so với Poke Ball.

26 loại Pokeball

7. Luxury Ball:

Ngoài tỷ lệ bắt thành công ngang bằng với Poke Ball, Luxury Ball có thêm một công dụng phụ là làm tăng chỉ số thân thiện của Pokemon bắt được. Đây còn là loại bóng khá cầu kỳ về mặt thiết kế nên được gọi tên là Luxury.

26 loại Pokeball

4. Thế hệ Pokeball thứ 4:

1. Heal Ball:

Dù khả năng bắt của loại bóng này tương đương với Poke Ball nhưng nó có khả năng hồi phục lại máu, chỉ số tấn công cho Pokemon bắt được.

26 loại Pokeball

2. Quick Ball:

Công dụng của Quick Ball sẽ được phát huy tối đa khi người chơi ném loại bóng này ngay ở lượt đầu tiên trong trận chiến với 1 pokemon hoang dã. Nếu được sử dụng đúng cách thì tỉ lệ bắt của loại bóng này rất cao, gấp 5 lần so với Poke Ball.

26 loại Pokeball

3. Dusk Ball:

Nhân 3,5 lần tỉ lệ bắt thành công khi chúng ta sử dụng bắt Pokemon trong các hang động và trong buổi tối.

26 loại Pokeball

4. Cherish Ball:

Đây là loại bóng kì lạ nhất vì nó chứa trong đó các event pokemon, thường là các pokemon hiếm, được tặng cho game thủ trong một số sự kiện đặc biệt. Lúc bình thường thì Cherish Ball có công dụng giống như Poke Ball.

26 loại Pokeball

5. Park Ball:

Bắt lại những Pokemon đã được gửi qua Pal Park với tỉ lệ bắt là 255x. Đây cũng là một loại bóng đặc biệt không mua, không bán được.

26 loại Pokeball

5. Thế hệ thứ 5 Pokeball:

Dream Ball:

Đây là loại bóng kì ảo nhất trong thế giới Pokemon. Nó cho phép người chơi bắt được bất kì một pokemon nào xuất hiện trong khu rừng Entree. Đây là một khu vực đặc biệt mà người chơi sẽ gặp khi đang ở trong Thế Giới Giấc Mơ. Cách thức bắt pokemon trong khu rừng cũng theo những cách rất lạ lùng.

26 loại Pokeball

Chúc các bạn chơi gảm vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang