lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Những ứng dụng hỗ trợ công việc ngay trên trình duyệt Google Chrome mà bạn nên dùng thử

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Ứng dụng của Google Chrome giờ đây đã không còn "vô dụng" như trước nữa.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với Google Chrome thì chắc hẳn không mấy xa lạ gì với các ứng dụng được phát hành dựa trên trình duyệt này. Tuy nhiên, phần lớn các ứng dụng này điều phải cần kết nối internet mới có thể hoạt động và tỏ ra hữu ích.

Những ứng dụng hỗ trợ công việc ngay trên trình duyệt Google Chrome mà bạn nên dùng thử

Mặc dù vậy, vẫn có những ứng dụng Chrome rất hữu ích và hoạt động không cần kết nối internet, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một vài trong số chúng. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Google Docs

Google Docs

Nói đến Chrome thì không thể không nói đến bộ ứng dụng văn phòng trực tuyến Google Docs. Và theo mặc định, mỗi khi cài đặt trình duyệt Chrome hoặc Chrome OS, Google Docs điều được tích hợp sẳn cho phép người dùng có thể tiến hành soạn thảo các nội dung Office cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến một cách dễ dàng.

Google Docs

Nếu bạn cần gấp một trình soạn thảo nội dung Office mà máy tính không có sẳn bộ Office nào thì Google Docs của Chrome sẽ là "cứu cánh" dành cho bạn.

Google Keep

Google Keep

Có thể nói Google Keep là sự kết hợp hoàn hảo của các ứng dụng ghi chú như Evernote, To-do list và Post-it. Nó sẽ cung cấp đầy đủ các chức năng chuyên về ghi chú, nhắc nhở và các danh sách việc cần làm đủ để bạn có thể làm mọi thứ mình muốn.

Google Keep

Thêm vào đó, Google Keep cũng hỗ trợ khả năng ghi nhớ bằng giọng nói, ghi chú ảnh và nhiều tính năng tuyệt vời khác.

Postman

Postman

Nếu bạn là một nhà phát triển, Postman có thể sẽ là một công cụ khá tuyệt vời dành cho bạn. Nó sẽ giúp bạn xây dựng, kiểm tra và soạn thảo các hàm API của bạn một cách nhanh chóng, chính xác và dễ dàng. Bên cạnh khả năng hoạt động ngoại tuyến, người dùng còn có thể tận dụng kết nối internet để đồng bộ đám mây và mời gọi người dùng khác cùng hợp tác và phát triển "sản phẩm" của mình.

Kami

Kami

Đây là công cụ xem và biên tập dữ liệu PDF và các tài liệu khác với hình thức đơn giản. Kami cung cấp các chức năng giúp người dùng làm nổi bật các nội dung mình cần trong tập tin PDF đang mở. Thêm vào đó, người dùng còn có thể đồng bộ và sử dụng các dữ liệu được lưu trữ trong Google Drive và Google Classroom để biên tập khi cần thiết. Một ưu điểm khá hay của Kami là cung cấp khả năng làm việc với nhiều người và chia sẻ nội dung với nhau nếu có kết nối internet.

Gliffy

Gliffy

Là công cụ khá hữu ích trong việc tạo ra các biểu đồ trình diễn dữ liệu. Có thể nói đây là một công cụ khá hữu ích cho các quản trị viên mạng, quản lí dự án hoặc chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc trình bày các quan điểm và bước đi mà mình đang hướng tới.

Polarr

Polarr

Trong trường hợp bạn muốn chỉnh sửa ảnh đơn giản và không muốn cài đặt bất cứ phần mềm nào trên máy tính thì Polarr sẽ là giải pháp mà bạn nên dùng thử.

Polarr

Nhìn chung các tính năng mà Polarr cung cấp khá hữu ích và dễ sử dụng. Nếu yêu thích việc thêm các bộ lọc ảnh để tăng độ "ảo diệu" cho ảnh thì bạn sẽ "yêu" Polarr khi thấy được những bộ lọc mà nó cung cấp.

Polarr

Có thể nói Polarr là lựa chọn biên tập ảnh đơn giản và rất đáng để có mặt trên máy tính của bạn.

Caret

Caret

Nói đơn giản thì Caret là ứng dụng soạn thảo đơn giản dành cho các nhà phát triển web, lập trình viên và những người đam mê Font Enthusiasts. Giao diện đẹp, hỗ trợ đầy đủ các tính năng soạn thảo code và cả Sublime Text là những ưu điểm mà người dùng yêu thích ở Caret.

Scientific Calculator

Scientific Calculator

Nếu bạn đang cần một chiếc máy tính mạnh mẽ và có khả năng giải quyết bất kỳ các bài toán số học, giải tích thì Scientific Calculator là lựa chọn khá hữu ích dành cho bạn.

Trên đây là một số gợi ý dành cho bạn, nếu bạn biết được ứng dụng nào hữu ích hơn nữa, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Nguồn: Quan Tri Mang