lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Những ứng dụng scan ảnh hiệu quả trên smartphone

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Không quá khó để bạn tìm cho mình một ứng dụng chụp hình và "tự sướng" dành cho smartphone. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phục chế lại ảnh cũ, loại bỏ đi những vết tích ngày xưa như vết nhòe, bóng mờ, lóe sáng,... thì cần phải sử dụng đến những ứng dụng scan ảnh chuyên nghiệp khác. Các ứng dụng scan ảnh này sẽ giúp người dùng chụp lại ảnh không có các vết lóe sáng, bóng mờ như khi chụp bằng điện thoại. Từ đó giúp cho chất lượng hình ảnh được cải thiện hơn rất nhiều. Sau khi phục hồi lại ảnh cũ, chúng ta có thể chia sẻ hình ảnh dễ dàng lên Facebook, Instagram hoặc gửi qua mail tùy thích. Trong bài dưới đây, Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới bạn 3 ứng dụng scan ảnh chuyên nghiệp trên smartphone.

1. Ứng dụng Google PhotoScan:

Google PhotoScan sở hữu giao diện đơn giản và chúng ta sẽ không cần phải đăng ký. Người dùng chỉ cần chụp hình ảnh muốn scan, sau đó sẽ xuất hiện 4 chấm tròn trên ảnh. Bạn cần di chuyển điện thoại qua 4 chấm tròn và giữ đến khi vòng tròn được lấp đầy. Sau khi hoàn thành, ảnh của bạn đã được scan xong.

Ứng dụng sẽ nhận diện các góc ảnh, làm phẳng bề mặt ảnh, loại bỏ các vết lóe sáng và tự cắt khung hình sao cho phù hợp nhất. Sau khi hoàn thành, bạn có thể lưu hình ảnh vào Google PhotoScan, album trên thiết bị hoặc chia sẻ lên mạng xã hội.

Những ứng dụng scan ảnh trên smartphone Google PhotoScan

2. Ứng dụng CamScanner:

CamScanner không chỉ là ứng dụng chuyên nghiệp scan dữ liệu như hóa đơn, whiteboards, ghi chú, hợp đồng,... mà nó còn có thể biến camera thiết bị thành máy scan hình ảnh chất lượng.

Sau khi tiến hành quét hình ảnh, bạn sẽ được sử dụng thêm nhiều các tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh, như thêm bộ lọc hiệu ứng, chỉnh thông số hình, cắt hình ảnh,... Và chất lượng hình ảnh cũng sẽ được tiện đáng kể so với trước, giúp việc gửi hình ảnh dễ dàng và thuận tiện hơn.

Những ứng dụng scan ảnh trên smartphone CamScanner

3. Ứng dụng scan ảnh Shoebox:

Shoebox cũng là ứng dụng giúp người dùng có thể quét hình ảnh, tăng chất lượng ảnh cũ. Sau khi tiến hành quét hình ảnh, chúng ta có thể lưu hình ảnh theo từng chủ đề khác nhau để dễ dàng quản lý, như ngày giờ, địa điểm, nhãn dán,... Shoebox tuy không có nhiều tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh như 2 ứng dụng bên trên, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng để khôi phục lại ảnh cũ nhé.

Những ứng dụng scan ảnh trên smartphone Shoebox

Trên đây là 3 ứng dụng scan ảnh trên smartphone, giúp người dùng có thể tăng chất lượng ảnh cũ hơn rất nhiều, khi loại bỏ những vết nhòe, bóng trên hình ảnh. Bên cạnh đó, các ứng dụng trên cũng sẽ có thêm nhiều tùy chọn chỉnh sửa, hoặc lưu trữ hình ảnh để người dùng có thể dễ dàng quản lý.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang