lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Những ứng dụng thống kê hữu ích cho Android

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
5 ứng dụng trong bài viết hoàn toàn miễn phí, mặc dù một số ứng dụng có phiên bản chuyên nghiệp (tính phí) giúp mở rộng chức năng so với nhu cầu thông thường.Những ứng dụng ... 5 ứng dụng trong bài viết hoàn toàn miễn phí, mặc dù một số ứng dụng có phiên bản chuyên nghiệp (tính phí) giúp mở rộng chức năng so với nhu cầu thông thường.

Những ứng dụng này có thể thống kê những số liệu như loại cuộc gọi hay hoạt động nhắn tin của bạn trên cơ sở hằng ngày, từ yêu thích khi bạn dùng trong các nội dung văn bản…

Checky - Phone Habit Tracker

Mục đích của ứng dụng này chính là giúp kiểm tra số lần bạn kiểm tra điện thoại của mình trong mỗi ngày. Từ đó, bạn có thể ý thức hơn về thói quen sử dụng smartphone và đưa ra những hướng đi tốt hơn trong việc chỉnh sửa thói quen phù hợp hơn.

Với chức năng tương tác xã hội, bạn có thể so sánh việc sử dụng điện thoại hằng ngày của mình với bạn bè của mình một cách dễ dàng.

Checky - Phone Habit Tracker.
Bạn có thể tải ứng dụng Checky - Phone Habit Tracker về tại đây.

Callistics - Data usage, Calls

Ứng dụng này được đưa ra nhằm mục đích thống kê hoạt động sử dụng dữ liệu, theo dõi các cuộc gọi và nhật ký tin nhắn SMS của điện thoại.

Ngoài khả năng ghi nhận các kỷ lục trong hoạt động, ứng dụng này cũng cung cấp chức năng nâng cao như bảng xếp hạng hằng ngày cho cuộc gọi đi hoặc đến, tin nhắn, việc sử dụng Internet và một số chức năng nữa.

Giao diện chính của Callistics - Data usage, Calls
Callistics - Data usage, Calls có giao diện người dùng Material đơn giản với màn hình tóm tắt cung cấp một cái nhìn tổng quan về các cuộc gọi, tin nhắn và hoạt động truy cập Internet trên cùng một trang.

Bạn cũng có thể xem danh sách xếp hạng địa chỉ liên hệ dựa vào số phút gọi hoặc tin nhắn, cũng như danh sách ứng dụng sử dụng nhiều dữ liệu nhất.

Bạn có thể tải ứng dụng Callistics - Data usage, Calls về tại đây.

TextStats

Nếu là một người thường xuyên nhắn tin trên điện thoại thì TextStats thực sự là lựa chọn sáng giá. Ứng dụng này cho phép bạn theo dõi tổng số tin nhắn được gửi và nhận trong một khoảng thời gian nhất định, đưa ra những từ mà bạn sử dụng nhiều nhất, số lượng trung bình từ trong mỗi tin nhắn, số ký tự trong bình trong mỗi từ, đếm số tin nhắn cho một liên lạc cũng như biểu đồ tần số với số liệu thống kê dựa vào thời gian phổ biến trong ngày hoặc trong tuần.

TextStats.
Mặc dù TextStats hỗ trợ các ứng dụng nhắn tin SMS bên thứ ba nhưng nó không hỗ trợ ứng dụng trò truyện trực tuyến bên thứ ba vì các ứng dụng này lưu trữ nội dung tin nhắn trực tuyến.

Bạn có thể tải ứng dụng TextStats về tại đây.

Data Usage Monitor

Nếu sử dụng các gói dữ liệu di động giới hạn từ các nhà mạng, có lẽ bạn sẽ rất lo lắng về lưu lượng truy cập internet của mình vượt ngưỡng giới hạn.

Chính vì vậy, mục đích của Data Usage Monitor cho phép bạn biết chính xác những gì mà mình cần biết, bao gồm lưu lượng Internet bạn sử dụng hằng ngày.

Đặc biệt, Data Usage Monitor có thể hiển thị cảnh báo khi bạn đang sắp đạt tới giới hạn lưu lượng dữ liệu, bảo vệ bạn tránh truy cập dữ liệu quá mức. Khi khởi chạy ứng dụng, ứng dụng này sẽ tự động đo lưu lượng dữ liệu của bạn.

Data Usage Monitor.
Bất cứ khi nào bạn quan tâm đến việc sử dụng dữ liệu, chỉ cần khởi chạy ứng dụng để kiểm tra. Thống kê của ứng dụng sẽ tách biệt giữa hoạt động truy cập qua Wi-Fi hay mạng dữ liệu di động.

Bạn có thể tải ứng dụng Data Usage Monitor về tại đây.

Internet Speed Meter Lite

Nếu muốn biết tốc độ kết nối internet trên điện thoại là bao nhiêu, bạn có thể sử dụng Internet Speed Meter Lite, một ứng dụng có khả năng cung cấp cho bạn thấy thông tin tốc độ Internet trong thanh trạng thái và số lượng dữ liệu trong bảng thông báo.

Bằng cách này, bạn có thể theo dõi tốc độ kết nối của thiết bị trong thời gian thực. Bạn cũng có thể kiểm tra bản ghi hoạt động sử dụng dữ liệu trong vòng 30 ngày qua.

Internet Speed Meter Lite.
Ứng dụng này có thêm phiên bản Pro (bản trả phí), cho phép tạo biểu đồ hoạt động Internet, kiểm tra việc sử dụng dữ liệu di động và Wi-Fi hàng ngày, cũng như điều chỉnh giao diện với nhiều chủ đề khác nhau.

Bạn có thể tải ứng dụng Internet Speed Meter Lite về tại đây.

Nguồn: PC World VN