lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Office 365 - Hoàn thiện quy trình làm việc di động

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Là dịch vụ điện toán đám mây được tin tưởng và sử dụng trong suốt những năm trở lại đây, Office 365 bao gồm hàng loạt ứng dụng thích hợp hỗ trợ xử lý công việc như Skype 4B dành ... Là dịch vụ điện toán đám mây được tin tưởng và sử dụng trong suốt những năm trở lại đây, Office 365 bao gồm hàng loạt ứng dụng thích hợp hỗ trợ xử lý công việc như Skype 4B dành cho trao đổi tin nhắn trực tiếp IM, VoIP và họp trực tuyến, Exchange Online hỗ trợ truy cập và xử lý email, lịch và danh bạ qua di động, SharePoint cho phép chia sẻ tài liệu…

Dịch vụ này tích hợp nhiều ứng dụng quen thuộc như Word, PowerPoint và Excel, Outlook cùng dung lượng lưu trữ trực tuyến bổ sung, hỗ trợ kỹ thuật liên tục mà không mất thêm chi phí, cùng nhiều lợi ích khác. Office 365 đang tiếp tục tạo ra môi trường làm việc, chia sẻ, cộng tác linh hoạt không giới hạn môi trường, khoảng cách hay thiết bị.

Đến thời điểm hiện tại, Office 365 bao gồm 3 bộ ứng dụng tiện ích chính: Office 365 Home, Office 365 Business, và Office 365 Education với nhiều mức giá khác nhau giúp người dùng chọn lựa được ứng dụng phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Office 365 Education dành cho nhà trường

Office 365 Education cung cấp các công cụ nhằm trợ giúp học viên và giảng viên có thể giao tiếp, cộng tác tốt hơn và đạt được nhiều thành quả hơn. Đây là gói ứng dụng miễn phí dành cho giáo viên và học sinh. Gói ứng dụng này giúp sắp xếp và chia sẻ công việc của bạn với OneNote.

Bên cạnh đó, đây còn là phần mềm giúp bạn sắp xếp mọi tài liệu lớp học của mình thành một sổ tay kĩ thuật số. Ngoài OneNote, Sway sẽ tạo ra những thiết kế có giao diện chuyên nghiệp bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh, video và nhiều nội dung khác.

Office 365 Education được trang bị các phiên bản mới nhất của Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote

Office 365 Education cũng mang đến các học viên và giáo viên các phiên bản trực tuyến của Word, PowerPoint, Excel và OneNote nhiều tiện ích. Các nhiệm vụ, bài tập về nhà… cũng được đăng tải và chia sẻ vì dung lượng lưu trữ trên OneDrive lên đến 1TB, cho phép truy cập mọi lúc mọi nơi từ mọi thết bị.

Ngoài ra, các hội thảo giữa giáo viên, phụ huynh hay các lớp học trực tuyến thường xuyên được tổ chức nhằm kết nối và duy trì liên lạc nhờ tính năng chia sẻ màn hình và hội thảo video HD cực kì tiện lợi.

Office 365 Business dành cho doanh nghiệp

Office 365 dành cho doanh nghiệp cũng bao gồm nhiều gói. Gói Business Essentials được tích hợp sẵn những ứng dụng cơ bản như Email Exchange có dung lượng 50GB cho 1 mail box, OneDrive for Business 1TB cho mỗi người dùng, Skype for Business, cuộc gọi video, chia sẻ sự hiện diện, IM và cuộc gọi thoại với người dùng Skype…

Người sử dụng có thể truy cập các ứng dụng văn phòng quen thuộc trên nền web online như Word, Excel, PowerPoint, OneNote… hưởng trọn vẹn tính năng như bộ Office offline.

Office 365 hỗ trợ doanh nghiệp với nhiều ứng dụng thông minh.

Để sử dụng bộ Office 2016 mới nhất cài đặt và sử dụng cho 5 máy tính (hoặc máy MAC), 5 tablet và 5 smartphone khác nhau, người dùng có thể lựa chọn gói cao cấp Premium cũng với đầy đủ tính năng của gói Essentials. Những gói ứng dụng này bao gồm cả phần mềm cộng tác Yammer cho phép nhân viên kết nối với đúng người, chia sẻ thông tin giữa các nhóm và sắp xếp công việc trong các dự án để có thể hoàn thành nhiều công việc hơn, nhanh hơn.

Office 365 Home dành cho gia đình

Office dành cho gia đình bao gồm những ứng dụng Office được cài đặt sẵn, có khả năng làm việc trên nhiều thiết bị như máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động. Người dùng gia đình được trải nghiệm Office được cài đặt tối đa trên 5 PC hoặc Mac, 5 máy tính bảng và 5 điện thoại.

Office 365 Home dành cho người dùng cá nhân mang lại nhiều tiện ích.

Với gói Office 365 Home, mỗi thành viên trong gia đình đều nhận được 1TB dung lượng lưu trữ đám mây để lưu trữ tài liệu, hình ảnh, video… và 60 phút gọi điện với Skype mỗi tháng đến các số di động và điện thoại cố định.

Ngoài Office 365 Home, người dùng cá nhân có thể chọn gói Office 365 Personal với những ứng dụng tương tự.

Nguồn: PC World VN