lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Phần mềm diệt virus NOD 32 trở lại Việt Nam

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Phần mềm của hãng ESET đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng với khả năng bảo mật cho các giao dịch ngân hàng và thanh toán điện tử.

Phần mềm diệt virus NOD 32 của ESET đến từ Slovakia từng khá phổ biến tại Việt Nam vào cuối thập niên 90. Tuy nhiên, sau một thời gian gián đoạn, ESET đã quay trở lại thị trường Việt Nam vào hôm nay 2/12 bằng việc chính thức ra mắt phiên bản ứng dụng bảo mật ESET Smart Security 9 và chống virus ESET NOD 32 Antivirus 9.

Ông Parvinder Walia - Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị của ESET tại châu Á - Thái Bình Dương

ESET Smart Security cung cấp tính năng bảo mật ngân hàng và thanh toán trực tuyến, có khả năng tự động phát hiện các mối đe dọa trực tuyến khi người dùng đang thực hiện các giao dịch tài chính và từ đó cung cấp khả năng bảo vệ ngay lập tức.

ESET NOD32 Antivirus 9 cũng cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm duyệt web nâng cao với khả năng phát hiện và bảo vệ được cung cấp bởi các tính năng Anti spyware, Anti-Phishing và Exploit Blocker.

Đại diện của ESET cho biết tính năng bảo mật ngân hàng và thanh toán trực tuyến trong ứng dụng ESET Smart Security 9 sẽ đảm bảo cho khách hàng có được sự an toàn và liền mạch khi sử dụng các dịch vụ tài chính.

Được biết, trong thời gian tới, ESET sẽ tung ra phiên bản ứng dụng Smart Security 9 cũng như NOD32 Antivirus 9 với giao diện tiếng Việt.

Nguồn: PC World VN