lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Phần mềm MEmu - Thêm lựa chọn chơi game Android trên máy tính

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

 Cùng với các phần mềm giả lập Android trên máy tính như Bluestacks, Android Droid4X,... công cụ giả lập MEmu hỗ trợ người dùng có thể trải nghiệm không gian phong phú trên hệ điều hành Android. Bạn có thể tải bất cứ ứng dụng giải trí hay những siêu phẩm game như Pokemon GO, Clash of Clans,.. ngay trên máy tính và cùng đọ sức với những game thủ khác.

Ngoài ra, MEmu còn mang tới nhiều tính năng độc đáo như cài đặt và chạy file APK từ máy tính, GPS,.. Cùng tìm hiểu tính cũng như cách hoạt động của phần mềm giả lập MEmu trong bài viết dưới đây của Quản trị mạng nhé.

1. Cài đặt phần mềm MEmu trên máy tính:

Trước hết bạn hãy tải MEmu theo đường link bên dưới. Sau đó hãy khởi động để tiến hành cài đặt chương trình.

Bước 1:

Khi khởi động phần mềm trên máy tính, bạn sẽ được chọn thư mục lưu trữ tại Select folder, cũng như chọn ngôn ngữ sử dụng. Nhấn Install để tiến hành cài đặt.

MEmu

Bước 2:

Tiếp theo, bạn chờ quá trình cài đặt thành công MEmu trên máy tính.

So với những phần mềm giả lập khác, MEmu có kích thước không quá nặng, đặc biệt là sự mượt mà khi sử dụng, không xảy ra tình trạng lag như những chương trình giả lập khác.

MEmu

Ngoài ra, MEmu cũng tiến hành nghiên cứu và tối ưu cho nhiều chipset và thiết bị khác nhau.

MEmu

Bước 3:

Sau khi cài đặt xong, bạn nhấn Finish để kết thúc quá trình cài đặt hoặc Launch để sử dụng luôn phần mềm MEmu.

MEmu

Cuối cùng bạn chờ đợi quá trình cập nhật apps trên Google Play là có thể sử dụng MEmu được rồi đó.

MEmu

2. Sử dụng phần mềm MEmu trên máy tính:

Ngay khi đến với MEmu, bạn sẽ thấy giao diện của phần mềm như giao diện trên Tablet. Các nút chức năng được thiết kế gọn gàng trên giao diện. Đặc biệt, phần mềm không chứa quảng cáo hay ứng dụng rác làm ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm của người dùng.

MEmu

Bước 1:

Để có thể tải trò chơi trên Memu, khi bạn nhấp chọn vào Play Store sẽ được đưa đến giao diện nhập tài khoản Google. Chúng ta có thể chọn nhập tài khoản đã có hoặc tạo mới toàn khoản Google.

MEmu

Bạn nhập tài khoản cá nhân của mình, sau đó nhấn mũi tên phải để sang bước tiếp theo.

MEmu

Bước 2:

Tiếp theo là thông báo từ phần mềm MEmu, nhấn OK để tiếp tục.

MEmu

Bước 3:

Sau đó, bạn chờ đợi quá trình cài đăng nhập tài khoản Google và xuất hiện thông báo đồng ý các điều kiện sử dụng. Nhấn Accept để bắt đầu tìm kiếm và tải ứng dụng, trò chơi Android trên máy tính.

MEmu

Bước 4:

Ngay sau đó, bạn sẽ được đưa tới giao diện Google Play. Tại mục tìm kiếm, chúng ta tiến hành nhập trò chơi hay ứng dụng để cài đặt. Chẳng hạn tôi tìm kiếm trò chơi Pokemon Go. Sau đó, chúng ta cũng tiến hành cài đặt trò chơi như thông thường.

MEmu

Như vậy là chúng ta có thể cài đặt bất cứ ứng dụng hay trò chơi nào của Google Play và chơi trên máy tính rồi đó. Sử dụng chuột và bàn phím để có thể điều khiển và di chuyển trong trò chơi.

Bước 5:

Để có thể trải nghiệm thêm nhiều tính năng khác, tại thanh công cụ ngay bên phải giao diện, bạn sẽ thấy các phím chức năng. Chẳng hạn, chúng ta có thể thu nhỏ hay phóng to khung hình tùy thích khi nhấn vào biểu tượng 4 mũi tên.

MEmu

Khi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa, bạn sẽ vào mục Settings của chương trình.

MEmu

Tại cửa sổ Settings, chúng ta có thể thay đổi các thiết lập cho chương trình tại các tabs khác nhau.

MEmu

Đặc biệt trong tab GPS, chúng ta có thể tạo địa điểm giả trên ứng dụng. Tìm kiếm vị trí Search sau đó lưu địa điểm lại Save Loaction. 

MEmu

Trên đây là bài hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng phần mềm giả lập MEmu trên máy tính. Với độ mượt mà khi sử dụng phần mềm, các phím sử dụng linh hoạt, thuận tiện, không gian trò chơi hay ứng dụng phong phú trên Google Play, MEmu sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang