lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Prisma cập nhật tính năng chỉnh sửa offline

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Prisma là ứng dụng giúp chuyển đổi ảnh chụp thành các tác phẩm nghệ thuật đang gây ồn ào và thu hút một lượng lớn người dùng gần đây. Tuy nhiên, nếu đã dùng qua ứng ... Prisma là ứng dụng giúp chuyển đổi ảnh chụp thành các tác phẩm nghệ thuật đang gây ồn ào và thu hút một lượng lớn người dùng gần đây. Tuy nhiên, nếu đã dùng qua ứng dụng này, người dùng hẳn cũng đôi khi cảm thấy khó chịu vì không thể chỉnh sửa hình ảnh nếu không có kết nối mạng.

May mắn là nhà phát triển ứng dụng Prisma đã thấu hiểu được trở ngại này và chính thức phát hành bản cập nhật mới nhất giúp người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh cả khi đã offline. Tuy nhiên, có lẽ vì để gấp rút làm hài lòng khách hàng của mình, nên Prisma vẫn chưa phát triển hết tính năng chỉnh sửa ảnh ngoại tuyến và có nghĩa là một số bộ lọc hình ảnh sẽ không khả dụng khi người dùng offline.

Prisma cho iOS đã có bản cập nhật mới nhất giúp chỉnh sửa hình ảnh cả khi đã offline.

Việc chỉnh sửa hình ảnh offline cũng giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi ứng dụng này “tút” ảnh. Prisma cho biết sẽ sớm offline hóa thêm nhiều bộ lọc hình ảnh hơn nữa thay vì chỉ dừng lại ở mức 16 như hiện tại.

Người dùng Prisma trên iOS hiện đã có thể cập nhật ứng dụng mới nhất để có thêm tính năng chỉnh sửa ảnh offline. Riêng với nhóm người dùng nền tảng Android, bản cập nhật mới hỗ trợ tính năng này dự kiến sẽ được phát hành sớm nhất vào tuần tới.
 

Nguồn: PC World VN