lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Tách nhạc ra khỏi video trên YouTube

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tải về phần âm thanh của video trên YouTube mà không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng nào. Xem video trên YouTube có lẽ là một trong những thói quen giải trí hàng ngày của hầu hết người dùng Internet hiện nay. Nhiều người thích tải những video trên dịch vụ trực tuyến này về máy tính hoặc các thiết bị khác để xem khi rảnh rỗi hoặc khi không có kết nối mạng.

Bên cạnh đó, nhiều người lại tìm cách chỉ tải về phần âm thanh của video trên YouTube để nghe nhạc..., hay đơn giản hơn là tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên máy tính.

Như vậy, nếu như đang tìm cách thực hiện điều này thì chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, bạn sẽ nhanh chóng tách và tải về phần âm thanh trên video của YouTube sao cho phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng từ hãng thứ ba nào.

Để thực hiện việc này, trước hết, bạn cần truy cập vào trang YouTube mình muốn tách phần âm thanh. Sau đó, hãy tiến hành tô chọn toàn bộ (hoặc sử dụng tổ hợp phím Alt +D), sau đó sao chép đường dẫn URL của trang YouTube này.

Thủ thuật YouTube
Sao chép toàn bộ đường dẫn URL của video trên YouTube.
Tiếp đến, bạn truy cập vào website dirpy.com. Trong trang chủ của dirpy, bạn hãy dán đường dẫn URL vừa sao chép trước đó vào khung "Enter Video URL.." rồi nhấn nút dirpy!

Thủ thuật YouTube
Trang chủ của Dirpy.
Lúc này, dirpy sẽ hiển thị giao diện tùy chỉnh, cho phép bạn thay đổi thời lượng và chất lượng của phần âm thanh sau khi tách.

Để tải về phần âm thanh, sau khi đã tùy chỉnh thời lượng và chất lượng, bạn hãy nhấn nút Record Audio và đợi trong giây lát để bắt đầu tải về.

Thủ thuật YouTube
Bạn có thể tùy chỉnh thời lượng và chất lượng của phần âm thanh trước khi tải về.
Ngoài việc tách lấy phần âm thanh của video trên YouTube, bạn cũng có thể sử dụng dirpy như một công cụ tải các video trên YouTube bằng cách nhấn nút Record Video.

Nguồn: PC World VN