lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Tại sao danh bạ không đồng nhất trên thẻ nhớ?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Thẻ nhớ là thiết bị lưu trữ dữ liệu, sử dụng công nghệ flash để ghi xóa bộ nhớ. SD là thẻ nhớ được sử dụng rộng rãi và được nhiều người biết đến nhất, được tích hợp trên các ứng dụng trong máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động....Khi bạn sao lưu danh bạ của mình ra thẻ nhớ để tiện lưu trữ nhưng trong danh bạ trên thẻ nhớ lại không đồng nhất. Tại sao lại như vậy? 

Câu hỏi: Tại sao danh bạ không đồng nhất trên thẻ nhớ?

Bạn có thể nhìn vào hình minh họa dưới đây, một số danh bạ được lưu dài hơn so với những danh bạ khác. Ngoài ra thẻ nhớ SD (ở dòng thứ 2 từ trên xuống), chữ số cuối cùng trong danh bạ (số 8) nhỏ hơn so với 7 chữ số còn lại.... Vậy tại sao tất cả danh bạ lại không không nhất kích cỡ và vị trí trên thẻ nhớ.

Danh bạ không đồng nhất trên thẻ nhớ

Câu trả lời:

Danh bạ có thể bị thừa ra ngoài hoặc có thể bị xóa ở phần trước hoặc sau, dữ liệu danh bạ được kết nối hoặc ngắt kết nối. Trong phần banh bạ, số 8 và số 9 được thêm vào định dạng MMC khi kích cỡ định dạng thẻ nhớ đã bị đầy.

Ngoài ra do không đủ khoảng trống để hiện thị đầy đủ danh bạ (duy trì khả năng tương thích ngược), do đó có thể xóa một số đầu tiên trong danh bạ khi xử lý danh bạn trên định dạng MMC và thẻ nhớ SD.

Tham khảo thêm:

Chúc các bạn vui vẻ !

Nguồn: Quan Tri Mang