lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Tam Quốc 3Q chính thức mở server

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo đại diện nhà phát hành thì đây là game thuộc thể loại MMORPG chơi trên mobile và lấy bối cảnh triều đại Tam Quốc, và điểm nhấn của Tam Quốc 3Q so với hầu hết MMORPG mobile khác nằm ... Theo đại diện nhà phát hành thì đây là game thuộc thể loại MMORPG chơi trên mobile và lấy bối cảnh triều đại Tam Quốc, và điểm nhấn của Tam Quốc 3Q so với hầu hết MMORPG mobile khác nằm ở tính năng hoán đổi võ tướng.

Cốt truyện game khá đơn giản khi đưa người chơi vào vai một thanh niên tu luyện cùng sư phụ trên núi. Khi xem thiên văn, nhận thấy thiên hạ đang gặp đại loạn (thời điểm bắt đầu suy tàn của nhà Hán - châm ngòi chiến loạn Tam Quốc), người chơi giã từ sư phụ xuống núi hành hiệp giang hồ.

Tam Quốc 3Q cung cấp 3 loại hình nhân vật (class) bao gồm Mãnh Tướng (cận chiến dùng đao), Mưu Sĩ (đánh xa dùng phiến) và Liệt Cung (đánh xa dùng cung). Sự phân biệt class được thể hiện khá rõ khi Mãnh Tướng có tầm đánh gần nhưng sát thương cao trong khi Liệt Cung có tầm đánh và sát thương trung bình, còn Mưu Sĩ có tầm đánh xa, kỹ năng diện rộng bao quát song bù lại khả năng sát thương thấp hơn.

Ở tính năng hoán đổi võ tướng, người chơi sẽ thu phục các võ tướng thời Tam Quốc bằng nhiều cách và sẽ có 3 võ tướng được chọn làm lực lượng chiến đấu chính. Ba võ tướng này chỉ có một tướng được đi kèm với người chơi và 2 tướng còn lại đóng vai trò dự bị.

Game cho phép hoán chuyển nhanh các võ tướng này bằng cách vuốt giao diện xoay vòng võ tướng trên màn hình. Thiết kế này cho phép tăng tính chiến thuật khi chiến đấu bằng cách sắp xếp các class võ tướng khác nhau vào 3 vị trí và khi cần chỉ việc chuyển sang tướng thuộc class phù hợp như đổi nhanh 1 tướng đỡ đòn bằng 1 tướng đánh xa.

Tam Quốc 3Q thiết kế tính năng định hướng PK nên các hoạt động và tính năng game cũng thiên về hướng mở PK.

Các chức năng như Huyễn cảnh (săn boss thế giới), Bí tàng vũ hán (tầm bảo) hay bản đồ Chiến trường auto (bản đồ cày quái) đều mở PK tự do. Người dùng sẽ phải rất cẩn thận khi tham gia các hoạt động vì luôn có nguy cơ bị “PK cướp giải thưởng”.

Bên cạnh đó, Tam Quốc 3Q cũng cung cấp các tính năng khá bình thường khác mà mọi game MMORPG đều có như thú cưỡi, cường hóa, đầu tư KNB, phụ bản, nhiệm vụ tuần hoàn, Bang hội…

Tất nhiên với những điểm sáng thì Tam Quốc 3Q cũng có những điểm chưa tốt. Đầu tiên là đồ họa game thuộc loại trung bình khá, chưa tới mức “3D long lanh”. Bù lại, hiệu ứng chiêu thức được làm khá tốt, tạo cảm giác hoành tráng mỗi khi tung chiêu nhất là khi đánh giữa đám đông.

Phần nhạc nền khá đơn điệu do số lượng bản nhạc hơi ít, số lần trùng lặp nhiều lại ít xoay đổi nên người chơi có cảm giác nghe lại 1 bài nhiều lần suốt quá trình chơi.

Có thể nói Tam Quốc 3Q đã mang đến vài yếu tố mới lạ cho thể loại MMORPG như chức năng xoay tua võ tướng hay hẹn chiến lôi đài.

Dù không đến mức gây chấn động nhưng theo đánh giá nhanh của PC World Vietnam thì các tính năng của trò chơi game mobile này đủ để người chơi giải trí trong những lúc nhàn rỗi.

Nguồn: PC World VN