lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Thay đổi giao diện tab mới trên Firefox với 4 add-on phong cách

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Khi khởi động trình duyệt Firefox và mở một tab mới, giao diện trang mới trên Firefox khá đơn giản so với trình duyệt Chrome hay Opera khi cho phép người dùng tự ý tùy biến giao diện trang. Tuy nhiên, bạn có thể thử 4 tiện ích cài đặt trên Firefox để biến đổi hoàn toàn giao diện cho tab mới, theo những phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi một add-on lại sở hữu thêm những tính năng khác, ngoài việc tùy chỉnh tab mới trên trình duyệt. Hãy cùng Quản trị mạng khám phá 4 tiện ích tùy chỉnh tab mới trên Firefox là gì nhé.

1. Add-on Live Start Page LST:

Tiện ích Live Start Page LST mang tới giao diện với nhiều chức năng cho trình duyệt Firefox. Ngoài việc nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm như cách làm truyền thống, bạn có thể sử dụng ngay thanh tìm kiếm của Live Start Page LST ở chính giữa giao diện.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể cập nhật thời tiết theo vị trí hiện tại khi nhấn vào mục Show My Weather bên phải trên cùng giao diện.

Live Start Page LST

Ngay bên dưới giao diện, 4 biểu tượng chức năng sẽ mở thêm nhiều sự lựa chọn sử dụng trên trình duyệt:

  • Biểu tượng bánh răng cưa: truy cập cài đặt hoặc thay đổi theme mới cho tab mới.
  • Biểu tượng ô vuông: ghi chú những việc cần làm và luôn xuất hiện khi khởi động trình duyệt.
  • Biểu tượng 4 hình tròn nhỏ: thiết lập trang truy cập nhanh trên Firefox.
  • Biểu tượng mũi tên xoay vòng: thông tin thêm về bản Live Start Page LST Pro.

Live Start Page LST

2.Tiện ích Speed Dial:

Tiện ích này sẽ thiết lập lại chế độ truy cập trang nhanh trên trình duyệt Firefox. Chúng ta có thể thiết lập lại những trang ưa thích theo từng nhóm để có thể truy cập nhanh vào những trang đó.

Speed Dial

Để thay đổi các tùy chỉnh hiển thị trên trình duyệt, bạn có thể truy cập vào tiện ích và nhấn vào phần Tùy chọn để thay đổi các thiết lập của Speed Dial.

Speed Dial

3. Tiện ích Start.me:

Sau khi cài đặt xong tiện ích và đăng ký sử dụng trên trang chủ Start.me, chúng ta sẽ có mọi thông tin ngay khi khởi động trình duyệt, từ tin tức thế giới, thể thao, email mới, các trang mạng xã hội, thời tiết trên thế giới.

Start.me

Bên cạnh đó, người dùng có thể thay đổi giao diện hiển thị của Start.me khi nhấn vào biểu tượng bút chì.

Start.me

Hoặc chỉnh sửa bookmark khi nhấn vào biểu tượng ô vuông xanh có dấu cộng trên giao diện.

Start.me

4. Tiện ích Raindrop.io:

Khi cài đặt tiện ích Raindrop.io và đăng nhập sử dụng trên trang chủ, người dùng sẽ có thêm công cụ để quản lý boomark trên trình duyệt.

Raindrop.io

Tiện ích còn cung cấp thêm những tùy chỉnh để người dùng có thiết lập lại trang bookmark như thay ảnh cover cho trang, thêm thẻ tag, gắn thêm mô tả cho trang,...

Raindrop.io

Trên đây là 4 tiện ích cài đặt trên trình duyệt Firefox, thay đổi giao diện cho tab mới và thêm một số tính năng thú vị khác, như quản lý bookmark, cập nhật thông tin nhanh, thiết kế lại trang truy cập nhanh,... Hãy thử cài đặt và trải nghiệm 4 tiện ích cho Firefox bên trên nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang