lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Đã bao giờ bạn muốn nhận các thông báo về bình luận và các hoạt động của một người dùng cụ thể nào đó trên Instagram? Có thể là bạn bè của bạn, hoặc một người nào đó mà bạn thần tượng,… Giờ đây bạn có thể kích hoạt tính năng nhận các thông báo từ các hoạt động của một người dùng cụ thể trên Instagram một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Instagram

Nhận thông báo các đăng tải mới từ người dùng trên Instagram:

Tính năng nhận thông báo các đăng tải mới trên Instagram hoạt động trên cả iOS và cả Android. Trong phần hướng dẫn dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập nhận thông báo khi có đăng tải mới của một người dùng Instagram trên thiết bị iOS.

1. Mở Instagram và tìm người dùng mà bạn muốn nhận thông báo mỗi khi họ có hoạt động mới trên Instagram.

2. Ở dưới hình ảnh được đăng tải trên Instagam của người dùng mà bạn muốn nhận thông báo, nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm.

nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm

3. Nhấn chọn tùy chọn Turn on Post Notifications.

Nhấn chọn tùy chọn Turn on Post Notifications

Lúc này một thanh bar nhỏ màu xám sẽ hiển thị ở góc trên cùng cửa sổ Instagram để thông báo cho bạn biết rằng tính năng nhận thông báo đã được kích hoạt. Và bất cứ khi nào người dùng Instagram đăng tải những gì mới trên Instagram, bạn sẽ nhận được thông báo.

Bạn có thể kích hoạt tính năng nhận thông báo từ bất kỳ tài khoản nào mà bạn muốn, dù là tài khoản Public hay tài khoản cá nhân (private), miễn là bạn có thể nhìn thấy các đăng tải của họ. 

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang