lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Tìm hiểu về ứng dụng email Google Inbox

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Google từng tung ra một ứng dụng quản lý email hoàn toàn mới có tên gọi là Inbox. Các tính năng của Inbox cũng tương tự như các tính năng của Gmail nhưng có một số điểm mới hơn. Bạn đã hiểu gì về Inbox hay chưa? Bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu đến bạn về Inbox cũng như các tính năng mới của Inbox.

Google inbox

Inbox là một ứng dụng quản lý email do đội ngũ phát triển Gmail của Google xây dựng. Các tính năng của Inbox cũng tương tự như các tính năng của Gmail nhưng có điểm mới hơn ở khả năng quản lý email thông minh: nhóm thư, đánh dấu các thông tin quan trọng của mail...

Hiện tại ứng dụng Inbox tương thích trên hệ điều hành iOS, Android và trình duyệt Google Chrome.

Tải Inbox cho điện thoại Android tại đây.

Tải Inbox cho điện thoại iOS tại đây.

Ứng dụng quản lý email Inbox cũng có những tùy chọn cho bạn để quản lý email giống như các ứng dụng email khác. Tuy nhiên, ở Inbox có một số tính năng nổi bật, khiến nó khác biệt hơn so với các ứng dụng email khác.

Tham khảo thêm: Cách khôi phục danh bạ bị xóa trong Gmail

Pin, Snooze, Done

Pin snooze done

1. Pin (ghim thư, email):

Tính năng Pin (ghim thư, email) cho phép bạn truy cập một email hay thư quan trọng một cách nhanh chóng mà không muốn cuộn qua cả đống email có sẵn. Bạn có thể ghim nó vào một khu vực riêng.

Để ghim thư hay email, khi đang đọc một bức thư nào đó, bạn nhấn vào biểu tượng hình cây kim. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm ghi chú nếu muốn, chẳng hạn như lời nhắc mua quà cho bạn, vé máy bay, lịch họp...

2. Snooze

Tính năng Snooze trong Inbox cho phép bạn có thể hoãn xem một email và xem vào một thời điểm khác. Chẳng hạn như trong trường hợp bạn đang làm việc nhưng có thư cá nhân, bạn có thể tạm ẩn thư đi hoặc có thể lựa chọn một thời điểm phù hợp để xem thư. 

Tính năng Snooze sẽ nhắc nhở, thông báo cho bạn thời điểm mà bạn đã lựa chọn để xem thư. Trong trường hợp bạn cần xem lại ngay các thư đã ẩn, bạn không cần phải đợi đến thời điểm đã chọn. Tất cả những email đó sẽ nằm trong mục "Đã ẩn", bạn có thể truy cập đó để xem thư hoặc email.

3. Done

Nếu bạn không muốn sử dụng hay xem một thư hoặc email nào đó. Bạn có thể đánh dấu vào thư hoặc email đó. Những thư và email đó sẽ được chuyển vào mục Done.

Tính năng Done là một giải pháp hiệu quả để dọn dẹp thông thoáng hộp thư đến của bạn khỏi những email hay thư mà bạn không muốn đọc đến lần thứ 2.

Xem thêm: Cách dùng ứng dụng Inbox không cần lời mời từ Google

Reminder, Bundles

Reminder bundles

1. Reminder (nhắc nhở)

Tính năng Snooze chỉ nhắc nhở bạn xem lại một email quan trọng mà bạn đã hoãn xem. Còn tính năng Reminder (nhắc nhở) cho phép bạn tạo những nhắc nhở đơn giản để khỏi quên làm việc gì đó, chẳng hạn như mua quà, sinh nhật, mua vé máy bay hay tặng quà ai đó vào Giáng sinh....

Tuy nhiên tính năng Reminder (nhắc nhở) trên Inbox chưa cho phép đặt thời gian tự động thông báo như trên Google Now.

2. Bundles (gom thư, email)

Tính năng Bundles (gom cụm email, thư tự động) là một tính năng thông minh của Inbox nói riêng và Gmail nói chung. Các thư nào có nội dung giống nhau, bạn có thể gộp thành một email trong Inbox. Ngoài ra bạn có thể gộp lời nhắc nhở, email và những phần thông tin mở rộng khác thành một email.

Nguồn: Quan Tri Mang