lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Tính năng 'dùng thử' ứng dụng trên Google Play

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo đó, với tính năng Early Access – “Cho phép truy cập sớm” của Google Play, bạn có thể cài đặt và sử dụng một số ứng dụng, trò chơi vẫn còn trong giai đoạn phát triển và ... Theo đó, với tính năng Early Access – “Cho phép truy cập sớm” của Google Play, bạn có thể cài đặt và sử dụng một số ứng dụng, trò chơi vẫn còn trong giai đoạn phát triển và chưa được nhà sản xuất chính thức ra mắt.

Đây được xem là một cách hữu ích để bạn có thể trải nghiệm ứng dụng, trò chơi trước khi chúng được phát hành. Bên cạnh đó, việc này cũng giúp nhà sản xuất kiểm tra, cải thiện sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Tuy nhiên, vì vẫn còn trong quá trình phát triển nên các ứng dụng này còn rất nhiều mặt hạn chế, chẳng hạn như hiện tượng ứng dụng tự động đóng trong khi đang được sử dụng.

Và để sử dụng tính năng này, trong giao diện chính của ứng dụng Google Play, bạn cần chắc chắn rằng mục Apps and Games - "Ứng dụng và trò chơi" đang được chọn. Sau đó bạn di chuyển các nút màu xanh lá cho đến khi tìm thấy mục Early Access – “Cho phép truy cập sớm”, hãy nhấn vào mục này.

Lúc này, bạn sẽ tìm thấy một danh sách các ứng dụng, trò chơi chưa được phát hành. Bạn cũng có thể nhấn nút More – “Thêm” của 1 trong 2 danh mục này để truy cập vào vào danh sách mở rộng của chúng.

Bên cạnh đó, trong từng ứng dụng hoặc trò chơi, bạn đều nhận được cảnh báo nhắc nhở rằng những ứng dụng, trò chơi này có thể không hoạt động vì chưa được phát triển hoàn thiện.

Ngoài ra, trong vùng Early Access, bạn không thể đánh giá (bằng cách đánh dấu Sao) cho từng ứng dụng, trò chơi. Thay vào đó, Google khuyến khích mọi người gửi về những phản hồi để nhà phát triển sớm điều chỉnh sản phẩm của họ.

Nguồn: PC World VN