lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Top 5 phần mềm antivirus miễn phí không thể bỏ qua

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Những công cụ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng máy tính lướt web cũng như kết nối với các thiết bị khác nhờ khả năng phòng tránh các loại virus nguy hiểm trong thời đại Internet. 1. Avast Free Antivirus

Avast Free Antivirus
Avast Free Antivirus là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí nhưng lại đầy đủ những tính năng mạnh mẽ, giúp bảo vệ máy tính tốt nhất. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Avast Free Antivirus được nhiều người dùng lựa chọn để làm giải pháp chống virus cho hệ thống máy tính.

Bên cạnh đó, phần mềm nhỏ gọn này được đánh giá ít chiếm tài nguyên hệ thống, có tốc độ quét virus tương đối nhanh, khả năng tìm và diệt virus hiệu quả. Một điểm đáng chú ý nữa là Avast Free Antivirus còn có tính năng ngăn chặn mã độc gửi kèm email. Avast cho biết, những thông tin cập nhật về các mối nguy hiểm luôn luôn được cập nhật hàng ngày nhằm bảo vệ tốt nhất cho người dùng.

2. AVG AntiVirus Free

AVG AntiVirus Free
AVG AntiVirus Free là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí, giúp bảo vệ máy tính của bạn an toàn trước những loại virus, phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại.

Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái lướt web, truy cập mạng xã hội mà không cần phải lo lắng gì. Với khả năng nhận dạng, phân tích toàn diện giúp phát hiện virus một cách nhanh chóng, AVG AntiVirus Free sẽ góp phần đảm bảo mức an toàn cao nhất cho hệ thống máy tính. Phần mềm này có chế độ phát hiện tốt hơn, giúp cập nhật liên tục những loại virus và phần mềm độc hại mới. Hãng luôn thu thập thông tin từ ý kiến phản hồi của khách hàng và sử dụng thông tin đó để cải thiện khả năng phát hiện của phần mềm. Tuy nhiên, AVG sẽ không thu thập bất cứ dữ liệu cá nhân nào của khách hàng.

3. Avira Free Antivirus

Avira Free Antivirus
Avira Free Antivirus là một trong những phần mềm diệt virus được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Ứng dụng được đánh giá là một trong những giải pháp tin cậy cho người dùng máy tính nhờ khả năng diệt virus tốc độ nhanh và triệt để nhất, giúp bảo mật dữ liệu an toàn. Với nhiều tính năng cao cấp, phù hợp cho nhiều cấu hình hệ thống máy tính khác nhau, Avira Free Antivirus có thể phát hiện và diệt virus hoàn toàn tự động. Phần mềm giúp máy tính của bạn tránh xa được các hiểm họa virus lây lan từ Internet, từ thiết bị lưu trữ USB, hoặc do vô tình mở phải một tập tin bị nhiễm virus. Ưu điểm của công cụ này là cung cấp cho người dùng nhiều chế độ bảo vệ khác nhau dành cho hệ thống, cho trình duyệt và kể cả cho thiết bị di động. Đặc biệt, phần mềm diệt virus này còn có tính năng bảo vệ trẻ em trước các hiểm họa lây lan từ Internet.

4. Panda Free Antivirus

Panda Free Antivirus
Panda Free Antivirus được đánh giá là một trong những ứng dụng diệt virus tốt nhất trong năm 2015 với giao diện được thiết kế theo phong cách Metro UI của Windows 8, nhiều lựa chọn về chế độ người dùng. Ứng dụng giúp bảo vệ hệ thống của bạn trước các loại virus nguy hiểm, những đường dẫn độc hại, các cuộc tấn công từ hacker mạng. Panda Free Antivirus mang đến các giải pháp bảo vệ máy tính toàn diện với công nghệ bảo mật đám mây tiên tiến. Phần mềm có khả năng quét virus bằng các công cụ và chế độ quét hiệu quả, tạo tường lửa cho máy tính, ngăn chặn các website độc hại và thậm chí có thể giám sát mạng Wi-Fi gia đình bạn. Panda Free Antivirus phiên bản mới nhất được cải thiện về cả hiệu suất và tốc độ, giao diện cũng được đổi mới trực quan hơn.

5. Bkav Home Plus

BKAV Home Plus
Đây là một phần mềm diệt virus “Made in Viet Nam”, tuy được cung cấp hoàn toàn miễn phí nhưng các chức năng cơ bản thì không hề thua kém so với những phần mềm khác. Với tính năng Auto Protect, khi người dùng nhận email, duyệt web, tải tập tin từ mạng Internet hay mạng nội bộ, nạp đĩa CD/DVD hay thiết bị lưu trữ USB vào máy, Bkav Home Plus sẽ tự động phát hiện và xử lý virus nếu có. Không chỉ có khả năng tìm kiếm và diệt virus, BKAV Home Plus còn có thể diệt adware, trojan, backdoor,…

Ngoài ra Bkav Home Plus còn được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp như Cloud Computing (điện toán đám mây), Safe Run (thực thi an toàn), Firewall (tường lửa).

Nguồn: PC World VN