lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Top 5 ứng dụng tài chính cá nhân miễn phí

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Sau đây, PC World Việt Nam giới thiệu 5 ứng dụng quản lý tài chính cá nhân miễn phí được thiết kế cho thiết bị Android.Sổ thu chi MisaSổ Thu Chi giúp người dùng ghi chép lại các ... Sau đây, PC World Việt Nam giới thiệu 5 ứng dụng quản lý tài chính cá nhân miễn phí được thiết kế cho thiết bị Android.

Sổ thu chi Misa

Sổ Thu Chi giúp người dùng ghi chép lại các khoản thu chi hằng ngày của cá nhân hoặc liên quan đến gia đình, ngoài ra ứng dụng này còn cung cấp việc ghi chép chi tiêu liên quan tới 1 sự kiện nào đó như đi du lịch hay đám cưới.

Sổ thu chi MISA được chia là 4 phần chính bao gồm Ghi chép, Tài Khoản, Báo cáo và Thiết lập rất trực quan. Ứng dụng cũng tích hợp sẵn bảng tính (calculator) để người dùng tiện sử dụng ngay trong ứng dụng mà không cần thoát ra ngoài.

Sổ thu chi Misa

Người dùng có thể dễ dàng ghi lại các khoản thu, chi từ ví/tài khoản nào, vào thời điểm nào, với từng hạng mục như xăng xe, bảo hiểm, quần áo… trong mục Ghi Chép.

Các thông tin này cho phép theo dõi nguồn tiền cũng như đánh giá thu chi, người dùng có thể lựa chọn tính toán theo từng sự kiện cụ thể. Việc kiểm tra xem mình còn bao nhiêu tiền trong tài khoản, bao nhiêu tiền tiết kiệm cũng thuận tiên hơn khi mục Tài khoản sẽ giúp người dùng theo dõi cũng như quản lý túi tiền của mình.  Tại đây, người dùng có thể tạo thêm hay bớt nhiều loại tài khoản như tiền mặt, tài khoản ATM, sổ tiết kiệm… 

Ứng dụng này còn giúp người dùng cập nhật tỷ giá, thêm ngôn ngữ, thay đổi thông tin người dùng hay lập mã bảo vệ cho những khoản “quỹ đen” của mình.

Người dùng hoàn toàn có thể đồng bộ dữ liệu của mình lên đám mây hoặc xuất dữ liệu ra theo định dạng Excel hoặc PDF để xem trên máy tính cũng như các thiết bị khác.

Money Lover

Đây là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân được hàng triệu người dùng trên toàn thế giới yêu thích do đội ngũ lập trình người Việt tại ZooStudio thiết kế. Hiện tại, Money Lover đã có phiên bản dành cho nhiều quốc gia khác nhau với 34 ngôn ngữ. Money Lover từng đạt giải nhất cuộc thi Nhân tài đất Việt 2014 cho Ứng dụng di động xuất sắc nhất.

Money Lover

Ứng dụng này giúp việc ghi chép và lên kế hoạch chi tiêu cho bản thân hoặc cả gia đình trở nên đơn giản và thuận tiện trên thiết bị di động. Bên cạnh việc nhập giao dịch thủ công, Money Lover hỗ trợ người dùng kết nối với tài khoản ngân hàng của hầu hết ngân hàng ở Việt Nam và các dịch vụ khác, giúp việc theo dõi thu chi hoàn toàn tự động và tiết kiệm thời gian.

Chỉ việc nhập số tiền và chọn mục chi hay thu, công việc ghi chép và theo dõi chi tiêu chỉ trong vài phút. Với tính năng Ngân sách, người dùng có thể nhanh chóng thiết lập các hạn mức chi tiêu cho toàn bộ các khoản chi hay từng khoản cụ thể. Ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn khi mức chi tiêu đã đạt gần mức giới hạn đề ra. Hệ thống báo cáo, thống kê thu chi sẽ giúp người dùng biết được tháng này tiêu hết bao nhiêu tiền, khoản nào chi nhiều nhất, thu nhập tuần này là bao nhiêu... Ngoài ra, với khái niệm ghi nhớ chủ động (note-taking concept), Money Lover sẽ tạo cho người dùng ý thức chủ động quản lý tài chính cá nhân và thay đổi hành vi tiêu dùng phù hợp với tình hình tài chính hiện tại.

Một số tính năng quản lý tài chính cá nhân và gia đình đáng chú ý như quản lý các khoản đi vay hoặc cho vay, quản lý từng sự kiện, hoạt động chi tiêu cụ thể...

Money Manager Expense & Budget

Ứng dụng Money Manager Expense & Budget giúp tối ưu hóa việc quản lý tài khoản cá nhân, cho phép người dùng tùy chỉnh các thiết lập tính năng theo nhu cầu với tính linh hoạt và độ tùy biến cao. 

Ví điện tử

Ứng dụng quả lý chi tiêu này có giao diện thiết kế đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng nhập số liệu mọi nơi mọi lúc. Người dùng có thể theo dõi việc chi tiêu cũng như khuynh hướng sử dụng tiền của mình thông qua những đồ thị trực quan. Ứng dụng còn cho phép quản lý tài khoản một cách hiệu quả với tính năng tự động ghi sổ kép, hiển thị ngân quỹ và việc chi tiêu của bạn trên đồ thị để giúp bạn có thể so sánh tổng chi tiêu với ngân quỹ của bạn một cách nhanh chóng.

Tính năng quản lý thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ cho phép người dùng kiểm soát được số tiền thanh toán và số dư nợ trên trang tài khoản. Người dùng có thể kết nối thẻ ghi nợ đến tài khoản của bạn để chi phí được tự động ghi theo một tài khoản cụ thể. Ngoài ra, người dùng có thể thiết lập tự động việc chuyển tiền giữa các tài khoản của bạn và cấu hình lặp lại quá trình chuyển tiền này.

Fast Budget - Expense Manager
 
Quản lý Ngân sách Chi tiêu 17.978 FerApps - Mobile Solutions Tài chính
Ứng dụng giúp người dùng có thể kiểm tra thu nhập và chi tiêu và cố gắng cải thiện tiền tiết kiệm. Người dùng có thể hình dung được dòng tiền thông qua trang Tổng quan mới và hoàn toàn có thể tùy biến được. Trong mục Quản lý Ngân sách Chi tiêu, người dùng còn có rất nhiều công cụ để quản lý thu chi tốt hơn, như là những biểu đồ đa dạng hoặc một lịch trình hữu ích. Người dùng cũng có thể hoạch định ngân sách cho cả năm, cho tháng, thậm chí cho tuần tiếp theo.

Ứng dụng quản lý chi tiêu cho Android này hỗ trợ sao lưu tự động hoặc thủ công vào thẻ SD, trên Dropbox hoặc gửi bản sao lưu vào mail. 

My Expenses 

Chi tiêu của tôi

Cũng giống như 4 ứng dụng phía trên, ứng dụng My Expenses khá dễ sử dụng và giúp quản lý các khoản tiền theo tùy chọn thông qua thiết bị di động. Người dùng có thể tạo tới 5 tài khoản để quản lý tài chính cá nhân của mình. Khả năng gom nhóm giao dịch theo mỗi ngày, tuần, tháng, năm và hiển thị phần số liệu tổng kết với mỗi nhóm giúp người dùng cân đối được các hoạt động của mình.Ứng dụng trang bị tính năng tạo các cấp độ phân loại dễ dàng cho nhiều đối tượng chi tiêu (có thể nhập dữ liệu dạng XML theo kiểu Grisbi).

Nguồn: PC World VN