lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Trang trí thiết bị Android cho ngày Tết

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Việc thay đổi hình nền không chỉ giúp thiết bị sinh động hơn mà còn là cách để bạn 'khoe' những hình ảnh đẹp. Zedge

Zedge là ứng dụng hình nền hoàn tòa miễn phí trên cửa hàng Google Play, cung cấp cho người dùng bộ sưu tập hình nền có độ phân giải cao thông qua cơ sở dữ liệu trực tuyến của ứng dụng này.

Mặc dù sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh nhưng thao tác trên Zedge rất đơn giản, bạn chỉ việc tùy ý lựa chọn hình nền phù hợp với sở thích và cá tính của mình ngay trên giao diện chính của ứng dụng.

Một khi đã chọn được một hình nền ưng ý, bạn hãy nhấn nút Download ở góc dưới bên trái để tải hình nền này về thiết bị của mình, Sau đó, bạn có thể nhấn nút Set để áp dụng ngay hình nền này.

Giao điện chính của Zedge.
Không chỉ có hình nền, Zedge còn cung cấp cả một kho nhạc chuông, âm thông báo và.... cả trò chơi nếu như người dùng muốn "làm mới" toàn bộ thiết bị của mình.

Bên cạnh đó, Zedge cung cấp cả widget cho phép người dùng nhanh chóng thay đổi những hình nền đã tải về bằng ứng dụng này.

Backgrounds HD Wallpapers

Với bộ sưu tập đồ sộ hơn 8000 hình nền chất lượng cao được tuyển chọn từ rất nhiều tác giả trên khắp thế giới, Backgrounds HD Wallpapers chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng mỗi khi muốn thay đổi hình nền cho thiết bị của mình.

Với giao diện chính được Việt hóa gần như hoàn toàn nên Backgrounds HD Wallpapers rất dễ sử dụng. Theo đó, bạn chỉ việc tìm hình nền ưng ý nhất rồi nhấn nút "Đặt làm hình nền" để tiến hành thiết lập hình ảnh này làm hình nền cho thiết bị.

Giao diện chính của Backgrounds HD Wallpapers.
Ngoài ra, Backgrounds HD Wallpapers cũng hiển thị một số thông tin về hình nền như địa điểm và thời gian có được hình ảnh này. Như vậy, bạn sẽ biết thêm được những địa điểm thú vị ở khắp nơi trên thế giới. 

Đặc biệt hơn, Backgrounds HD Wallpapers còn có những tính năng khác như xem lại những hình nền yêu thích, lịch sử những hình nền đã truy cập cũng như khả năng chia sẻ hình nền mình thích với bạn bè thông qua mạng xã hội, email,..

Nhìn chung, nếu như bỏ qua nhược điểm duy nhất là cần phải kết nối Wi-Fi hoặc 3G mới có thể khởi chạy thì Zedge và Backgrounds HD Wallpapers giúp ích rất nhiều trong việc "đổi mới" giao diện, tránh nhàm chán trên thiết bị Android của bạn.

Tapet - HD Material Wallpapers

Về cơ bản, chức năng của Tapet - HD Material Wallpapers (Tapet) tương tự với 2 ứng dụng kể trên. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những hình ảnh từ kho dữ liệu hay trực tiếp trên thiết bị, Tapet sẽ sử dụng thuật toán của mình để tự tạo ra những hình nền với màu sắc và hoa văn độc đáo.

Để thay đổi hình nền, trong giao diện chính của Tapet, bạn chỉ cần trượt/vuốt lên trên để thay đổi hình, trượt/vuốt xuống để trở lại hình trước đó, trượt/vuốt sang phải để thay đổi màu sắc và trượt/vuốt sang trái để thay đổi mô hình (không thay đổi màu sắc).

Giao diện chính của Tapet (trái) và hình nền của thiết bị sau khi được thay đổi.
Những hình nền này sẽ được tạo ra một cách tạm thời và bị xóa đi sau khi thay đổi bằng một hình nền mới để tránh gây ra lãng phí dung lượng lưu trữ trên smartphone của bạn.

Ngoài ra, các hình nền do Tapet tạo ra mặc định tự động thay đổi sau mỗi một tiếng, nhưng nếu muốn, bạn có thể thiết lập khoảng thời gian này để dài hơn hoặc ngắn hơn (tối thiểu 10 phút).
 

Nguồn: PC World VN