lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Trình duyệt 'Made in Vietnam' Yolo nâng cấp phiên bản trên di động

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Bản cập nhật mới nhất 1.2.2.6 của trình duyệt YOLO mini có khả năng chặn việc trừ tiền ngầm khi truy cập vào một số trang web đen, cảnh báo mã độc từ hơn 30.000 website. Theo thông cáo báo chí vừa được công ty MOG Việt Nam phát đi hôm 22/2, trình duyệt di động YOLO mini được lập trình thông minh, có khả năng nhận diện các mã độc, kịp thời đưa ra cảnh báo cho người dùng trước khi kịp nhấn vào những website lạ hoặc tải tập tin, ứng dụng không rõ nguồn gốc.

Đại diện MOG Việt Nam cho hay, mã độc trên thiết bị di động bao gồm nhiều loại và hoạt động ngày càng tinh vi dưới nhiều hình thức khác nhau, có thể gây ra các hậu quả nghiêm trọng như thu thập, sử dụng và phổ biến trái phép thông tin cá nhân của người dùng (thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, tài khoản mạng xã hội Facebook) cũng như âm thầm tự động gửi đi các tin nhắn có tính phí/cước dịch vụ mà chủ nhân thiết bị không hề hay biết, thậm chí xóa các dữ liệu quan trọng và phá hủy toàn bộ hệ thống thông tin trên thiết bị lây nhiễm.

 

Trình duyệt YOLO mini được phát hành phiên bản đầu tiên hồi tháng 9/2015.

Về cơ bản, YOLO mini là phiên bản thu nhỏ của trình duyệt YOLO, được thiết kế dành cho thiết bị di động và có dung lượng chỉ ở mức 1,3MB.

Được xây dựng trên nền tảng Chrominum, trình duyệt Yolo Browser (nằm trong chuỗi sản phẩm thuộc dòng Yolo Family với sản phẩm khác như Yolo Launcher) là ứng dụng do công ty MOG Việt Nam phát triển với mục đích hỗ trợ đa nền tảng cho người dùng Internet, đặc biệt trên mobile.

Đáng tiếc, hiện YOLO mini chỉ hỗ trợ thiết bị chạy hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên.

Nguồn: PC World VN