lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Trình duyệt Microsoft Edge nhận bản vá đầu tiên

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
Trình duyệt Microsoft Edge nhận bản vá đầu tiên - 5.0 out of 5 based on 1 vote
(PCWorldVN) Microsoft Edge vừa nhận được 4 bản sửa lỗi trong lần cập nhật lỗi bảo mật đầu tiên phát hành vào thứ 3 tuần này, trong khi Internet Explorer nhận được đến 17 bản vá. Đây là lần đầu tiên kể từ khi chính thức đến tay người dùng vào cuối tháng 7/2015, trình duyệt Microsoft Edge nhận được bản vá các lỗi bảo mật quan trọng.

Bản sửa lỗi bảo mật liên quan đến trình duyệt Edge được Microsoft phát hành cùng lúc với đợt cập nhật Patch Tuesday (bản vá vào thứ ba). Với tên mã là MS15-05, bản vá này sửa 4 lỗ hổng nghiêm trọng trên trình duyệt Edge lần đầu tiên được tích hợp trên Windows 10.

Như vậy trong tháng này, Microsoft đã tung ra 12 bản cập nhật để sửa 56 lỗ hổng bảo mật. Trong đó 5 bản vá được xem là cực kỳ quan trọng và người dùng cần phải cập nhật càng sớm càng tốt.

Trình duyệt Microsoft Edge nhận được bản vá bảo mật đầu tiên.
Ngoài trình duyệt Edge, các bản vá lỗi lần này cũng khắc phục những vấn đề liên quan đến trình duyệt cũ Internet Explorer, Windows, Office, Exchange, bộ khung .Net framework, máy ảo Hyper-V, Active Directory và ứng dụng Skype for Business dùng trong doanh nghiệp.

Nếu trình duyệt Edge nhận được bản vá sửa 4 lỗi bảo mật thì Internet Explorer cũng nhận được bản cập nhật để sửa đến 17 lỗ hổng.

Microsoft Edge là trình duyệt web hoàn toàn mới được Microsoft thiết kế lại để tối ưu cho máy tính bảng lẫn PC, lần đầu tiên được tích hợp trên hệ điều hành Windows 10.

Nguồn: PC World VN