lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Từ A-Z về các loại trứng trong Pokemon Go

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Trong Pokemon Go bạn có thể tìm thấy trứng trong tự nhiên bằng cách tương tác với PokeStops để tìm các mục miễn phí.

Có nhiều loại trứng Pokemon khác nhau có thể nở thành nhiều Pokemon, tuy nhiên để các trứng này nở thành Pokemon, bạn sẽ phải thực hiện một số nhiệm vụ. Mỗi người chơi sẽ bắt đầu bằng một Egg Incubator (lồng ấp trứng), cho phép người dùng sử dụng để ấp một quả trứng sau khi đã thực hiện một số bước nhất định, theo dõi bằng GPS và Pedometer trên thiết bị di động của bạn và trò chơi.

lồng ấp trứng

Để ấp một quả trứng, bạn kiểm tra danh sách Pokemon, sau đó nhấn chọn mục Eggs. Khi bạn click vào trứng, bạn sẽ được thông báo đặt trứng vào lồng để bắt đầu quá trình ấp trứng. Lưu ý rằng bạn chỉ có một lồng để ấp trứng, tuy nhiên bạn có thể mua từ Shop hoặc bạn có thể được thường nếu đạt được một mức nhất định nào đó.

Sau khi đã đưa trứng vào lồng ấp, trên màn hình bạn sẽ nhận được thông báo còn bao nhiêu km nữa mà bạn phải đi để trứng nở.

Hãy lưu ý rằng GPS hoạt động đồng bộ với máy đếm bước đi trên thiết bị di động của bạn, do đó bạn không thể lừa nó bằng cách nhảy vào một chiếc xe và lái xe  đi vài km. Trò chơi của bạn phải được mở và bạn phải đi bộ (hoặc ván trượt nếu bạn đủ chậm), và khoảng cách đó được tính để trứng của bạn nở. Các phương tiện di chuyển nhanh sẽ vô hiệu hóa khoảng cách di chuyển.

Hầu hết để trứng nở phải mất từ 2-5 km.

Nếu muốn tiết kiệm pin, hãy chắc chắn rằng bạn đã kích hoạt Battery Saver trên thiết lập Settings và để lộn ngược điện thoại của bạn trên tay hoặc để trong túi để màn hình tối lại và để vô hiệu hóa các chức năng trừ việc theo dõi các bước di chuyển của bạn và thông báo Pokemon hay PokeStops cho bạn.

tiết kiệm pin

Quãng đường trứng nở thành Pokemon:

Theo Bulbapedia, trứng có thể nở thành Pokemon ở quãng đường 2 km, 5 km và 10 km:

2 km:

2 km

5 km:

5 km

10 km:

10 km

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang