lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

UC Browser liên tục cải tiến vì người dùng

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo số liệu báo cáo của Stat Counter, tính đến thời điểm tháng 8/2016 và không tính các trình duyệt mặc định cài sẵn trên các hệ máy di động thì C Browser là ... Theo số liệu báo cáo của Stat Counter, tính đến thời điểm tháng 8/2016 và không tính các trình duyệt mặc định cài sẵn trên các hệ máy di động thì C Browser là trình duyệt web chiếm 14,2% thị phần toàn cầu.

Riêng tại Việt Nam, số lượng sử dụng trình duyệt UC Browser đã tăng đột biến 53% trong 6 tháng vừa qua, đạt trung bình 5 triệu người dùng hoạt động hằng tháng.

Ảnh minh họa.

Các số liệu đáng ngạc nhiên trên đã thúc đẩy UC Browser tiếp tục phát triển sản phẩm và bản địa hóa sao cho trình duyệt UC ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu và thói quen sử dụng Internet của người Việt Nam.

Điều này cũng được thể hiện qua cách thức mà UC Browser nghiên cứu và đưa ra slogan mới dựa trên hàng ngàn câu trả lời của người dùng di động tại Việt Nam và trên thế giới.

Khảo sát do UC Browser chỉ ra 3 tiêu chí mà người dùng Việt quan tâm nhất, đó là tốc độ duyệt web; khả năng chặn quảng cáo; và cuối cùng là sự gần gũi với người sử dụng.

“Lướt nhanh” với công nghệ truyền tải dữ liệu ưu việt

Để gia tăng tốc độ duyệt web trong tình trạng tốc độ Internet chậm, trình duyệt UC sử dụng công nghệ nén dữ liệu độc quyền để giảm tối đa dung lượng download những vẫn có đầy đủ thông tin. Công nghệ dựa trên nền tảng đám mây này có khả năng giảm tới 60% dữ liệu - từ đó tạo nên khả năng tải trang nhanh mượt, tiết kiệm.

UC Browser đảm bảo tốc độ lướt Internet ở mức cao nhờ ứng dụng vài công nghệ độc quyền.

Công nghệ phân mảng dữ liệu thông minh này cũng được nhà phát triển tích hợp trong tính năng download video/tài liệu… giúp người dùng dễ dàng download các nội dung mình thích với chi phí và thời gian tiết kiệm nhất.

“Lướt sạch” với khả năng chặn quảng cáo hiệu quả

“Lướt sạch” từ lâu đã là một trong những một trong những lý do chính khiến trình duyệt UC trở nên phổ biến trên toàn cầu. Trong thời điểm hiện tại, quảng cáo tại Việt Nam đang ngày càng nhiều hơn và có thể gây khó chịu không nhỏ đối với người dùng khi duyệt web. Hiểu rõ nhu cầu này của người dùng, trình duyệt UC tiếp tục cam kết liên tục nâng cấp khả năng chặn quảng cáo.

Trình duyệt UC khẳng định quyết tâm “tuyên chiến” với quảng cáo trên mạng xã hội.

 

Nguồn: PC World VN