lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Ứng dụng Android sắp đổ bộ lên Chrome OS

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo Neowin, cách đây hơn 1 tháng, từng xuất đồn đoán cho rằng Google có kế hoạch mang sự hỗ trợ cho "trên 1 triệu ứng dụng Android" lên các dòng máy tính Chromebook.Và tại ... Theo Neowin, cách đây hơn 1 tháng, từng xuất đồn đoán cho rằng Google có kế hoạch mang sự hỗ trợ cho "trên 1 triệu ứng dụng Android" lên các dòng máy tính Chromebook.

Và tại Google I/O 2016, mọi thứ đã sáng tỏ.

Mặc dù không đưa lên "sân khấu" bất kỳ nội dung nào liên quan đến việc ChromeOS sẽ hỗ trợ các ứng dụng Android, song trang 9to5Google cho biết ở một phiên thảo luận dành cho các nhà phát triển thì thông tin này đã được Google xác nhận.

Google I/O 2016, Instant Apps, Chrome OS, Chromebook
Ảnh minh họa.

Cụ thể, theo tường thuật của 9tọGoogle, phía Google đã công bố bổ sung những trải nghiệm ứng dụng di động tốt nhất, đó là ứng dụng Android và cửa hàng Google Play, vào thế giới của trình duyệt Chrome. Và với điều này, Google mời gọi các nhà phát triển cùng thử nghiệm các ứng dụng Android chạy trên nền tảng hệ điều hành Chrome OS.

Đại diện Google khẳng định kỹ sư tại hãng này sẽ trợ giúp các đối tác tối ưu lại các ứng dụng Android để chúng có thể vận hành ổn định trên máy tính Chromebook

Nguồn: PC World VN