lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Ứng dụng chụp ảnh Lumia Camera không còn dành riêng cho điện thoại Lumia

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Hiện tại, người dùng điện thoại nền tảng Windows Phone không phải là mẫu Lumia vẫn có thể cài đặt ứng dụng chụp ảnh Lumia Camera do Microsoft phát triển. Người dùng smartphone hẳn đã biết ứng dụng Lumia Camera với nhiều tùy chọn chụp ảnh từ lâu vốn chỉ là hàng độc quyền mà Microsoft thiết kế dành riêng phục vụ khách hàng dùng các mẫu smartphone Lumia chạy Windows Phone 8.1.

Tuy nhiên, ứng dụng chụp ảnh Lumia Camera hiện đã không còn chỉ dành riêng cho người dùng điện thoại Lumia nữa. Kể từ thời điểm này trở đi, người dùng smartphone nền tảng Windows Phone không “gắn mác” Lumia vẫn có thể tải về ứng dụng chụp ảnh Lumia Camera nói trên.

Ứng dụng chụp ảnh Lumia Camera đã có thể tải về cả những smartphone chạy Windows Phone non-Lumia.

Tuy nhiên, một số người dùng đã thử tải về Lumia Camera cho biết không phải tính năng nào của ứng dụng này cũng đều hoạt động trên những mẫu smartphone không phải Lumia.

Cụ thể, với những mẫu smartphone nền tảng Windows như Huawei Ascend W1 và Samsung ATIV SE, tính năng chọn điểm lấy nét và thời gian phơi sáng không hoạt động và khiến ứng dụng tắt ngoài ý muốn. Thêm vào đó, người dùng cũng cho biết không thể chọn Lumia Camera làm ứng dụng chụp ảnh mặc định.

Được biết, Lumia Camera cho phép người dùng tùy biến khá nhiều tính năng chụp ảnh từ camera chính sao cho có được hình ảnh mà mình ưng ý nhất. Đáng chú ý là Lumia Camera cũng hỗ trợ cả chế độ chụp ảnh HDR với khả năng chụp nhiều ảnh có các mức độ phơi sáng khác nhau và “gom” thành một hình ảnh hoàn hảo.

Hiện tại người dùng smartphone non-Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone có thể tải ứng dụng chụp ảnh này về thiết bị của mình từ kho ứng dụng Windows Phone Store.

Nguồn: PC World VN