lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

ViewSonic giới thiệu công nghệ scan chữ ký sinh trắc học

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Hay nói cách khác, VTM về cơ bản cung cấp một cổng dịch vụ điện tử nhằm tự động hóa quá trình phục vụ khách hàng, với hiệu suất cao hơn so với giải pháp sử dụng giao dịch viên ... Hay nói cách khác, VTM về cơ bản cung cấp một cổng dịch vụ điện tử nhằm tự động hóa quá trình phục vụ khách hàng, với hiệu suất cao hơn so với giải pháp sử dụng giao dịch viên thực tế tại quầy phục vụ ở các ngân hàng.

Ảnh minh họa.

Trước thực tế này, ViewSonic đã giới thiệu môđun cảm biến chạm số hóa mới dành cho các giải pháp quầy giao dịch ảo Virtual Teller Machine với nhiều lựa chọn về quy cách, từ 5 inch cho đến 21,5 inch.

Giải pháp của ViewSonic cung cấp chức năng quét chữ ký sinh trắc học bằng bút độc quyền không dùng pin V Pen, nhằm tạo thuận lợi cho ngành tài chính, các ngân hàng trong việc chụp, quét và xác thực chữ ký điện tử.

Các giải pháp VTM hỗ trợ các giao dịch tiền mặt, chuyển tiền, tài khoản giao dịch, cũng như chụp quét chữ ký sinh trắc học.

Khi đó, bút V Pen của ViewSonic có thể ghi lại các dữ liệu sinh trắc học cho các tài liệu số, lưu trữ chính xác chữ ký điện tử, và bảo mật các chữ ký số đã mã hóa. 

Đại diện ViewSonic cho biết, với bộ công cụ phát triển và lập trình được cung cấp, giải pháp môđun cảm biến số hóa ViewSonic Digitizer có thể được các ngân hàng chủ động triển khai vào bất kỳ môi trường điện toán hiện hữu nào. 

Nguồn: PC World VN