lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Xuất danh bạ từ Gmail như thế nào?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Việc tích hợp danh bạ vào Gmail đem lại rất nhiều thuận tiện cho người sử dụng nhưng nếu chẳng may gặp một trục trặc nhỏ thì toàn bộ những liên hệ đó sẽ bị mất sạch. Vì thế, người dùng cần có phương án dự phòng mà cách đơn giản nhất là trích xuất danh bạ về máy tính để sau này đồng bộ vào Outlook hoặc Windows Live Mail để sử dụng tiếp.

Hãy cùng Quản Trị Mạng thực hiện nhé.

Bước 1: Các bạn truy cập vào tài khoản Gmail của mình, sau đó click chuột trái vào chữ Gmail ở góc trên, bên trái màn hình, chọn Contacts.

Click Contacts

Bước 2: Tại giao diện mới xuất hiện, ở cột bên trái, bạn nhấn More > Export.

Chọn Export

Bước 3: Khi có thông báo như dưới đây xuất hiện, hãy bấm Go to old contacts.

Go to old contacts

 Bước 4: Tiếp theo, bạn hãy click More > Export...

Nhấn Export

Bước 5: Một cửa sổ tùy chọn nhỏ xuất hiện, hãy chọn danh sách liên hệ bạn cần xuất ra và định dạng mính muốn. Sau đó, nhấn vào Export.

Lời khuyên đưa ra là tốt nhất chúng ta nên chọn định dạng CSV của Outlook để xuất file, bởi sau này nếu muốn tích hợp danh bạ này vào Outlook thì sẽ không cần thực hiện lại. 

Các tùy chọn xuất

Bước 6: Nhìn xuống dưới cùng của trình duyệt, chúng ta sẽ thấy file contact đang được tải về, sau khi tải xong, nó sẽ hiển thị như hình dưới đây.

FIle danh bạ tải về máy tính

 Vậy là các bạn đã biết cách truy xuất danh bạ từ Gmail ra máy tính, bàng cách này, tài khoản liên lạc Google đang có sẽ được lưu lại để phục vụ cho công việc hoặc sử dụng khi có sự cố với Gmail của người dùng.

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang